Dàn Táo Quân 2021 xuất hiện đủ sắc màu, “ăn miếng, trả miếng” đá xoáy lĩnh vực của nhau


Thứ 4, 27/01/2021 | 02:55


Cùng sự kiện

Những hình ảnh trong đêm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021 đã được hé lộ với sự xuất hiện của Nam Tào (Xuân Bắc), Bắc Đẩu (Công Lý) và dàn Táo quân.

Những hình ảnh trong đêm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021 đã được hé lộ với sự xuất hiện của Nam Tào (Xuân Bắc), Bắc Đẩu (Công Lý) và dàn Táo với những bộ trang phục sặc sỡ.

Vào tối 26/1, buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021 đã chính thức diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. “Gặp nhau cuối năm” trở lại với format Táo quân đã 17 năm tồn tại.

Chương trình năm nay tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc đã gắn bó với Táo Quân suốt nhiều năm qua như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung.

Chương trình năm nay tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc đã gắn bó với Táo Quân suốt nhiều năm qua.

Các gương mặt trẻ Duy Nam, Trung ruồi, Manh Dũng, Việt Bắc cũng một lần nữa góp mặt. Đặc biệt, năm nay có sự xuất hiện của nghệ sĩ duy nhất phía Nam là Lâm Vỹ Dạ, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi, mới mẻ trong chương trình.

Như mọi năm, Gặp Nhau Cuối Năm 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt năm qua. Không ngoài dự đoán, nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch COVID-19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

Gặp Nhau Cuối Năm 2021 đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt năm 2020 đầy biến động vừa qua.

Các nghệ sĩ trẻ Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn.

Các Táo Y tế (Vân Dung), Giáo dục (Chí Trung), Kinh tế (Quang Thắng), Xã hội (Tự Long) như mọi năm vẫn đầy mâu thuẫn: Một mặt thể hiện sức manh đồng lòng, đoàn kết để “đối phó” cấp trên, mặt khác lại tranh thủ “ăn miếng, trả miếng” đá xoáy lĩnh vực của nhau.

Chương trình Táo Quân 2021 sẽ phát sóng vào tối 30 Tết. 

Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ cũng được nhiều khán giả mong đợi. 

Đêm diễn đầu tiên của Táo Quân 2021 đã khép lại. Đây là đêm khởi đầu trong 3 đêm diễn liên tục của chương trình. Chính vì vậy, nó mang đến thật nhiều cảm xúc không chỉ với các nghệ sĩ mà còn với khán giả, đặc biệt hơn khi đây là lần trở lại sau một năm vắng bóng của chương trình đã có thâm niên 16 năm.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Vietnamnet, VTV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tao-quan-2021-xuat-hien-du-sac-mau-an-mieng-tra-mieng-da-xoay-linh-vuc-cua-nhau-a354048.html