Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng loạt khoe chân dài, vén áo đọ eo thon trước thềm chung kết


Thứ 6, 30/10/2020 | 01:00


Cùng sự kiện

35 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 đã hội tụ để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên của vòng Chung kết diễn ra sắp tới.

35 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 đã hội tụ để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên của vòng Chung kết diễn ra sắp tới.

Sau đêm Bán kết thành công, 35 thí sinh xuất sắc nhất đã hội tụ tại TP.Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên của vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp được diễn ra tại Vũng Tàu.

35 thí sinh xuất sắc đã hội tụ tại TP.Hồ Chí Minh.

Trước ống kính máy ảnh, các thí sinh đều sự tự tin tạo dáng , một số cô gái từng có kinh nghiệm chinh chiến ở một vài cuộc thi sắc đẹp trước đó nên đã gây ấn tượng với thần thái chuyên nghiệp.

Những ngày này, dàn người đẹp đang bước vào quá trình tập luyện nghiêm khắc.

Dàn thí sinh đồng loạt khoe chân dài, eo thon.

Doãn Hải My được cho là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Được mệnh danh là “nữ thần mặt mộc“, Huỳnh Mai Phương cũng là ứng cử viên sáng giá cho vương miện.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo gây chú ý nhờ khuôn mặt đậm chất Á Đông, mái tóc đen mượt. Cô được nhận xét là bản sao của Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy.

18 tuổi nhưng Cẩm Đan sở hữu nhan sắc và vóc dáng đáng gờm. Nữ sinh được nhận xét là có gương mặt sáng, nét đẹp lai Tây khoẻ khoắn. Đây là thành quả sau khi nỗ lực giảm 10 kg.

Lê Trúc Linh tự tin vén áo khoe vòng eo. Cô sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng: 81-63-88 cùng với vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng.

Là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam 2020, Vũ Quỳnh Trang được xem là người dày dặn kinh nghiệm và lối ứng xử khéo léo, thông minh.

Phạm Ngọc Phương Anh sở hữu số đo 82 - 61 - 90 cùng nụ cười tươi tắn, nhẹ nhàng.

2020 cũng là năm thi đánh dấu hành trình 10 năm “Thập kỷ hương sắc” của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Các thí sinh triển vọng không chỉ sở hữu sự xinh đẹp, mà còn nổi bật về học thức khi sở hữu học vấn đáng ngưỡng mộ. Do đó, các cô gái nhận được vô số sự ủng hộ đông đảo từ khán giả. 

Ở Vũng Tàu, 35 cô gái sẽ tập luyện và tham gia vòng thi phụ với các tiêu chuẩn khắt khe: Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch. Trong các phần thi hấp dẫn, hành trình tìm kiếm người chiến thắng từng hạng mục được lựa chọn kỹ càng.

Linh Chi (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-dong-loat-khoe-chan-dai-ven-ao-do-eo-thon-truoc-them-chung-ket-a344286.html