Đây chính là idol "toàn năng" nhất Kpop


Thứ 3, 25/07/2017 | 07:34


Cùng sự kiện

Vừa hát hay, nhảy giỏi lại sở hữu khả năng diễn xuất cực “đỉnh”, Sungjae (BTOB) được xem là chàng “idol toàn năng” nhất Kpop cũng là điều dễ hiểu.

Vừa hát hay, nhảy giỏi lại sở hữu khả năng diễn xuất cực “đỉnh”, Sungjae (BTOB) được xem là chàng “idol toàn năng” nhất Kpop cũng là điều dễ hiểu.

Dù là ca hát, vũ đạo, diễn xuất hay thậm chí là thu hút sự chú ý của mọi người- dường như đối với Sungjae không có gì được gọi là giới hạn của bản thân. Vì lẽ đó nên việc danh hiệu “idol toàn năng” là hoàn toàn xứng đáng với anh chàng.

Ca hát

BTOB là nhóm nhạc hiếm hoi trong Kpop khi các rapper trong nhóm đều có thể hát và các vocal đều có thể rap. Được coi là một trong nhưng nhóm nhạc thực lực nhất Kpop, BTOB sở hữu cho mình những giọng ca tuyệt vời và luôn khiến khán giả “há hốc” mỗi khi xem màn trình diễn live của nhóm trên sân khấu.

Sungjae cũng không ngoại lệ, là một trong những vocal của nhóm, Sungjae sở hữu quãng giọng tốt với khả năng truyền cảm xúc người nghe vào từng giai điệu ca khúc mà anh thể hiện. Anh chàng từng khiến khán giả kinh ngạc với giọng hát nội lực của mình khi tham gia chương trình “King of Mask Singer”.

Nhảy

Không chỉ hát hay Sungjae còn sở hữu những bước nhảy điêu luyện không thua kém gì vũ công chuyên nghiệp.

Diễn xuất

Từ lâu, Sungjae đã được công nhận là một trong những idol hiếm hoi có khả năng diễn xuất chứ không chỉ là một “bình hoa di động” trên màn ảnh.

Sau các vai diễn nhỏ trong “Monster”, “Reply 1994” và “Plus Nine Boys”, lần đầu tiên Sung Jae “gây sốt” trên truyền hình là trong bộ phim “School 2015” của đài KBS. Hóa thân thành một cậu học sinh trung học nghịch ngợm nhưng trong sáng, Sungjae đã chiếm trọn tình cảm của những khán giả yêu mến chàng nam phụ đáng thương Gong Tae Kwang. Cũng trong năm 2015, anh chàng còn tham gia một dự án khác là “The Village: Achiara’s Secret” của đài SBS.

Đặc biệt trong năm 2016 vừa qua, Sungjae lại khiến các fan phát cuồng khi vào vai thiếu gia nhà tài phiệt Yoo Deok Hwa trong bộ phim đình đám “Goblin”.

Kỹ năng giải trí

Không chỉ dừng lại ở diễn xuất, Sungjae còn rất được yêu mến khi tham gia các show truyền hình thực tế như: “We Got Married”, “Law of the Jungle”, “Real Men”…

Khi nhận lời tham gia “We Got Married” Sungjae và Joy trở thành cặp đôi trẻ nhất chương trình. Đúng với số tuổi chưa đầy 20, cặp đôi nhận được sự yêu mến của khán giả vì sự đáng yêu, trẻ con nhưng cũng không kém phần lãng mạn ở mỗi lần hẹn hò.

Thể thao

Sungjae từng nói rằng trượt tuyết và câu cá là một trong những sở thích của mình. Mặc dù không thích thể hiện cơ thể mình thường xuyên thế nhưng Sungjae cho thấy rằng mình là người có thể thích nghi với mọi hoạt động thể thao.

Nếu là fan của anh chàng thì chắc hẳn mọi người sẽ biết Sungjae còn có tài bắn cung cực đỉnh. Và điều này cũng được anh chàng chứng minh khi tham gia “Idol Star Athletics Championships” - chương trình thể thao dành cho idol.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-chinh-la-idol-toan-nang-nhat-kpop-a197168.html