Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như nàng tiên hoa, làm lu mờ dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ


Thứ 2, 21/12/2020 | 03:12


Cùng sự kiện

Dương Mịch, Đường Yên, Tống Thiến, Dương Tử... đều xuất hiện trên thảm đỏ Tinh Quang Đại Thưởng 2020 nhưng không ai sánh bằng sự diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dương Mịch, Đường Yên, Tống Thiến, Dương Tử... đều xuất hiện trên thảm đỏ Tinh Quang Đại Thưởng 2020 nhưng không ai sánh bằng sự diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đằng Tấn gây bão mạng xã hội xứ Trung khi mời được dàn sao cực hot tham dự Tinh Quang Đại Thưởng 2020. Không quá khi nói đây là sự kiện để các ngôi sao khoe nhan sắc, váy áo lộng lẫy trên thảm đỏ. Và ở sự kiện năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân chiếm spotlight.

Mỹ nữ Tân Cương hóa nàng tiên hoa khi diện lễ phục thêu hoa hồng cực nổi bật của thương hiệu Amelica Casablanca. Cô nàng còn đội chiếc vương miện đính đá đỏ ton-sur-ton.

Bộ trang phục giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút toàn bộ ánh nhìn khi sải bước trên thảm đỏ. Nhan sắc diễm lệ của nữ diễn viên "Em là niềm kiêu hãnh của anh" thể hiện hoàn mỹ.

Nhiệt Ba còn khéo léo gắn ngôi sao màu đỏ ở gần xương quai xanh. 

Trước đó, trong những bức hình được phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba tung ra, người hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên.

"Tiên tử", "công chúa" là những mỹ từ được người hâm mộ dành cho tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhan sắc rực rỡ cùng thần thái cao quý diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba quá phù hợp với trang phục, phụ kiện.

Cùng trong đêm trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba đổi sang bộ trang phục thứ hai vô cùng gợi cảm.

Body nóng bỏng giúp Nhiệt Ba "cân" tốt bộ đầm sequin hai dây được xẻ cao chót vót.

Khoảnh khắc mỹ nữ Tân Cương sải bước trên sân khấu khiến nhiều con tim điêu đứng.

Ngay cả với những khoảnh khắc ngồi ở dưới được chụp màn hình không qua chỉnh sửa, nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Góc nghiêng thần thánh với sống mũi cao thẳng cùng gương mặt thanh tú của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vi An

Ảnh: Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-dep-nhu-nang-tien-hoa-lam-lu-mo-dan-my-nhan-hoa-ngu-tren-tham-do-a350088.html