+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những nam thần nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ suốt 1 năm qua

    ĐS&PL Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện hay La Vân Hi… là những nam thần Hoa ngữ đã "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ trong năm 2019.

    Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện hay La Vân Hi… là những nam thần Hoa ngữ đã "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ trong năm 2019.

    Lý Hiện

    Nam thần vụt sáng nhất 2019 chắc chắn phải kể đến Lý Hiện. Anh chàng này nổi lên sau khi vào vai Hàn Thương Ngôn trong phim “Cá mực hầm mật” đóng cặp cùng Dương Tử.

    Lý Hiện sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí  từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay “Vạn tiễn xuyên tâm”. Năm 2012, nam diễn viên đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm “Tình đầu chưa trọn”. Sau đó, Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim khác nhau như: “Pháp y Tần Minh”, “Hà Thần”…

    Có thể nói Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện có bước đột phá trong sự nghiệp, tên tuổi anh vụt sáng chỉ sau một đêm, đưa nam diễn viên trở thành ngôi sao được săn đón của showbiz Hoa ngữ. Minh chứng cho điều đó, trước khi là Gun Thần, tài khoản Weibo của nam diễn viên mới có hơn 4 triệu lượt follow nhưng chỉ sau một tuần từ khi “Cá mực hầm mật” lên sóng thì lượt follow đã tăng gấp đôi thành 8,6 triệu và còn tiếp tục tăng trong quá trình phim phát sóng.

    Không chỉ gây sốt với gương mặt chuẩn soái ca, lạnh lùng và nam tính, Lý Hiện còn "đốn tim" fans nữ nhờ body 6 múi cùng chiều cao 1m85. Nam diễn viên trở thành khách mời của nhiều chương trình, sự kiện, đồng thời còn lên trang bìa của các tạp chí thời trang danh tiếng.

    Tiêu Chiến

    Mùa hè năm 2019, khán giả Đông Nam Á phát sốt với bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ nổi tiếng “Ma đạo tổ sư – Trần tình lệnh”. Bộ phim nhận được vô số sự yêu thích của khán giả cũng như giúp Tiêu Chiến “vụt sáng”, một bước thành sao.

    Với việc thể hiện thành công nhân vật nam chính Ngụy Vô Tiện, diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1991 đã nhận được những lời nhận xét tích cực dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp.

    Sức hút của Tiêu Chiến là vô cùng lớn, bằng chứng là trong thời gian phim phát sóng, anh chàng tục dẫn đầu các bảng xếp hạng với những hạng mục khác nhau trong nước như: Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng cao nhất; 12 ngày xếp hạng nhất, 43 ngày có chỉ số trên 9 điểm trong Top 50 chỉ số truyền thông nghệ sĩ; trang weibo cá nhân có thêm hàng triệu người theo dõi; liên tục lên hot search của các trang mạng xã hội Trung Quốc.

    Có thể nói danh tiếng của anh chàng ngày càng cao, lượng fan hâm mộ cũng tăng không ngừng. Nam diễn viên - ca sĩ trở thành minh tinh của thế hệ mới, là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng và độ phủ sóng của Tiêu Chiến cũng ngày càng cao.

    Vương Nhất Bác

    Cùng với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng trở thành nam thần được săn đón nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, mọi hoạt động đều gây chú ý sau thành công của bộ phim đam mỹ “Trần tình lệnh”.

    Ít ai biết được để có được vai diễn trong phim, Vương Nhất Bác đã tự mình đi casting và trải qua nhiều khó khăn. Sau khi phim lên sóng, anh đã hóa thân thành một Lam Vong Cơ vô cùng hoàn hảo, nhận được nhiều sự ủng hộ của các fans nguyên tác. Nhờ vai diễn này, nam diễn viên liên tục đứng đầu bảng chỉ số truyền thông, lọt top 100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn vào thời điểm phim phát sóng.

    Không chỉ tham gia diễn xuất Vương Nhất Bác còn là nghệ sĩ đa tài, vừa là MC, là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ, đăc biệt còn là một tay đua motor chuyên nghiệp của Trung Quốc. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao 1,8 m ấn tượng, không khó hiểu khi mỹ nam sinh năm 1997 nhanh chóng gây dựng được thành công.

    La Vân Hi

    La Vân Hi từng ghi điểm trong mắt khán giả qua vai diễn tiểu Hà Dĩ Thâm trong “Bên nhau trọn đời”. Tuy nhiên, thời điểm đó anh vẫn chưa ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Phải đến khi vào vai Dạ thần Nhuận Ngọc trong “Hương mật tựa khói sương” thì La Vân Hi mới được nhiều người biết đến với vẻ ngoài đẹp “như sương như hoa”. La Vân Hi hiện lên với hình ảnh ôn nhu, điềm đạm cùng khả năng diễn xuất đầy thực lực.

    Năm 2019 La Vân Hi một lần nữa khiến khán giả “phát cuồng” với vai diễn trong “Bạch Phát Vương phi”. Dù chỉ đảm nhận vai nam thứ nhưng nhờ La Vân Hi vừa xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Anh chàng đã hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc, từ tạo hình tới diễn xuất đều nhận được cơn mưa lời khen. Hy vọng La Vân Hi sẽ ngày càng chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình và ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.

    Dịch Dương Thiên Tỉ

    Được phát sóng sau nhiều lần tạm hoãn, “Trường An 12 canh giờ” giúp Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành cái tên được chú ý nhất thời điểm đó. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến bảo vệ thành Trường An trong 12 canh giờ của thái tử Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) và tử tù Trương Tiểu Kính (Lôi Giai Âm).

    Ngay khi mới công bố dự án, các fan của Dịch Dương Thiên Tỉ đã rất mong chờ lần tái xuất màn ảnh của nam ca sĩ - diễn viên. Khi “Trường An 12 canh giờ” được phát sóng, thành viên TFBoys nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Không chỉ có ngoại hình hợp phim cổ trang, Dịch Dương Thiên Tỉ còn gây bất ngờ về khả năng diễn bằng ánh mắt, khí chất nho nhã, chính trực. Dù đóng phim cùng các tiền bối gạo cội như: Lôi Giai Âm, Chu Nhất Vi, ngôi sao 10x vẫn thể hiện tốt.

    Đặng Luân

    Từ sau vai diễn Húc Phượng trong phim “Hương mật tựa khói sương” đóng cặp cùng Dương Tử vào cuối năm 2018 con đường diễn xuất Đặng Luân lên như “diều gặp gió”.

    Năm 2019, nam diễn viên có sự trở lại với dự án mới "Cố lên, cậu là tuyệt nhất" cùng với tác phẩm truyền hình “Hải đường kinh vũ yên chi thấu”…

    Đặc biệt Đặng Luân ở phim “Cố lên cậu là tuyệt nhất” trong vai một nghệ sĩ “nhân khí không mấy cao” Hách Trạch Vũ, trong quá trình trưởng thành đã tìm được tình yêu thật sự cho mình. Dưới diễn xuất của anh chàng đã cho khán giả thấy được hình ảnh của một Hách Trạch Vũ nội tâm kiêu ngạo, không tham lợi ích trước mắt. Vai diễn này của Đặng Luân thực sự chiếm được cảm tình của khán giả.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-nam-than-noi-bat-cua-man-anh-hoa-ngu-suot-1-nam-qua-a305681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan