Điểm mặt 3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 "khủng" gợi cảm nhất showbiz mà không hề "đụng dao kéo"


Chủ nhật, 11/04/2021 | 12:28


Cùng sự kiện

Đây là những người đẹp được nhận xét có vòng 1 quyến rũ và tự nhiên nhất nhì showbiz Việt, có người dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn được khán giả nhớ mãi.

Đây là những người đẹp được nhận xét có vòng 1 quyến rũ và tự nhiên nhất nhì showbiz Việt, có người dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn được khán giả nhớ mãi.

Lý Nhã Kỳ

Không sở hữu số đo 3 vòng chuẩn mực nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được công nhận là một trong những người đẹp hấp dẫn nhất showbiz Việt. Người đẹp có khuôn mặt đẹp, nét sắc sảo và làn da trắng nổi bật. Thuở mới vào nghề, Lý Nhã Kỳ thường gây tranh cãi vì gu mặc thất thường nhưng nhiều năm nay, cô lại luôn có mặt trong top mặc đẹp.

Tin tức giải trí - Điểm mặt 3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 'khủng' gợi cảm nhất showbiz mà không hề 'đụng dao kéo'

Không sở hữu số đo 3 vòng chuẩn mực, Lý Nhã Kỳ vẫn được công nhận là một trong những người đẹp hấp dẫn nhất làng giải trí Việt. 

Cựu đại sứ Du lịch Việt Nam vẫn luôn tự tin xuất hiện trước ống kính với dáng vẻ không thể thần thái và quyền lực hơn. Vòng 1 đẫy đà cũng chính là ưu điểm tuyệt vời tạo nên sức quyến rũ dành cho Lý Nhã Kỳ. Đặc điểm này giúp cô luôn gợi cảm dù theo đuổi phong cách, hình tượng nào. Tuy nhiên, trong quá khứ, mỹ nhân sinh năm 1982 không ít lần gặp rắc rối vì vòng 1 quá lớn.

Tin tức giải trí - Điểm mặt 3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 'khủng' gợi cảm nhất showbiz mà không hề 'đụng dao kéo' (Hình 2).

Đặc điểm hình thể Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng nhất với khán giả là vòng 1 ngoại cỡ. 

"Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực", nữ doanh nhân từng lên tiếng phản biện vì bị cho là cố tình khoe ngực.

Trang Nhung

Cựu người mẫu đình đám một thời Trang Nhung nổi tiếng với thân hình đầy đặn, quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 đẹp và tự nhiên nhất nhì showbiz. Gắn liền tên tuổi của mình với biệt danh 'siêu mẫu lộ ngực', và cũng là một trong những mỹ nhân nghiện khoe vòng 1 nhất nhì Vbiz, Trang Nhung luôn biết cách thu hút sự chú ý của người đối diện bằng vòng 1 căng tràn, nóng bỏng của mình.

Tin tức giải trí - Điểm mặt 3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 'khủng' gợi cảm nhất showbiz mà không hề 'đụng dao kéo' (Hình 3).

Khác hẳn với những mỹ nhân sở hữu vòng 1 đẹp do dao kéo khác của Vbiz
vòng 1 của Trang Nhung được đánh giá là khá tự nhiên.

Tin tức giải trí - Điểm mặt 3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 'khủng' gợi cảm nhất showbiz mà không hề 'đụng dao kéo' (Hình 4).

Chiếc đầm cúp ngực ôm sát lấy cơ thể, khiến vòng 1 tròn căng của Trang Nhung.

Trang Nhung luôn biết cách dùng trang phục để 'khéo khoe' vòng 1 gợi cảm và quyến rũ của mình. Ở các sự kiện, cựu người mẫu luôn trở thành tâm điểm chú ý vì đường cong hút mắt và bốc lửa.

Elly Trần

Ở độ tuổi 32, đặc biệt là khi đã trải qua 2 lần sinh nở, việc giữ được vóc dáng bốc lửa, vòng eo con kiến vô cùng săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí còn khó tin về sắc vóc của người đẹp. Elly Trần thường xuyên "đốt mắt" cộng đồng mạng với những hình ảnh nude táo bạo, khoe 3 vòng nóng bỏng.

Tin tức giải trí - Điểm mặt 3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 'khủng' gợi cảm nhất showbiz mà không hề 'đụng dao kéo' (Hình 5).

Elly Trần thường xuyên "đốt mắt" cộng đồng mạng với những hình ảnh nude táo bạo, khoe 3 vòng nóng bỏng. 

Trước đây, Elly Trần từng bất ngờ thừa nhận vòng 1 của mình đã "xuống cấp" đi nhiều sau 2 lần sinh. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên story, mỹ nhân gợi cảm này đã thành thật chia sẻ khi được hỏi bí quyết làm sao để có vòng 1 đẹp.

Tin tức giải trí - Điểm mặt 3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 'khủng' gợi cảm nhất showbiz mà không hề 'đụng dao kéo' (Hình 6).

Phong cách của bà mẹ 2 con cũng dần trở nên tinh tế, gợi cảm và sang trọng hơn rất nhiều.

Đây là lần hiếm hoi Elly Trần thừa nhận điểm yếu trên cơ thể mà cô luôn tự hào. Tuy nhiên, nhiều dân mạng vẫn khẳng định rằng dù "xuống cấp" thì Elly Trần vẫn đang sở hữu vóc dáng nhiều người mơ ước. Bà mẹ hai con thường xuyên khiến dân mạng phải trầm trồ với những bộ ảnh phô diễn đường cong gợi cảm. Sau tin đồn ly hôn, Elly Trần lại càng chia sẻ nhiều hơn những khoảnh khắc "nóng bỏng mắt" của mình.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-3-my-nhan-viet-so-huu-vong-1-khung-goi-cam-nhat-showbiz-ma-khong-he-dung-dao-keo-a362062.html