Điểm mặt những trai xinh gái đẹp là đại gia nghìn tỷ trong làng "livestream"


Thứ 4, 11/11/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Ít ai biết rằng, nhiều chàng trai, cô gái có ngoại hình thu hút kiếm được cả hàng chục, thậm chí cả trăm tỷ đồng mỗi năm từ công việc livestream bán hàng.

Ít ai biết rằng, nhiều chàng trai, cô gái có ngoại hình thu hút kiếm được cả hàng chục, thậm chí cả trăm tỷ đồng mỗi năm từ công việc livestream bán hàng.

Khi điện thoại thông minh ngày càng phổ biến thì livestream bán hàng đang trở thành xu hướng mới giữa thời đại công nghệ hiện nay. Công việc này đã giúp nhiều người thành "ông hoàng", "bà hoàng" kiếm được hàng trăm, nghìn tỷ dù tuổi đời còn khá trẻ. Để bước chân vào sự nghiệp livestream, họ cần có ngoại hình ưa nhìn, vốn nhập hàng và duyên bán hàng. 

Ông hoàng Livestream Lý Giai Kỳ

Lý Giai Kỳ (sinh năm 1992) là gương mặt tiêu biểu trong làng livestream và được nhiều người đặt biệt danh "ông hoàng son môi Trung Quốc". Từng có thời điểm anh thu hút được 150 triệu người xem livestream của mình.

Lý Giai Kỳ được khán giả Trung Quốc mệnh danh là "ông hoàng son môi".

Mỗi ngày, Lý Giai Kỳ thử khoảng 300 mẫu son môi khác nhau, đồng thời đưa ra tư vấn chuyên môn cho những người theo dõi. Anh làm việc khoảng 7 tiếng liên tục và chỉ dừng livestream để uống nước hoặc đi vệ sinh.

Với năng suất cao như vậy, Lý Giai Kỳ từng bán thành công 15 nghìn thỏi song chỉ với 5 phút. Trong ngày lễ độc thân 11/11 của Trung Quốc năm 2019, anh đạt doanh thu hơn 145 triệu USD. Vì vậy, Lý Giai Kỳ đã lọt vào danh sách những tỷ phú dưới 30 tuổi do tạp chi Hurun thống kê.

Vi Á - Nữ hoàng livestream của Trung Quốc

Tên thật của nữ hoàng livestream Vi Á là Hoàng Vi, sinh năm 1985. Cô có thể bán mọi thứ từ mỹ phẩm, quần áo, tên lửa. Theo Bloomberg, Vi Á từng bán một tên lửa với giá 5,6 triệu USD (tương đương 46 triệu NDT) vào tháng 4 năm nay.

Nữ hoàng livestream Vi Á có thể bán mọi thứ, bao gồm cả tên lửa.

Chỉ tính riêng năm 2018, thu nhập của Vi Á lên tới 30 triệu USD (hơn 700 tỷ VNĐ). Vào ngày 11/11/2019, cô đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu bán hàng trực tuyến khi thu về 555,76 triệu NDT (hơn 1,8 nghìn tỷ VNĐ).

Tháng 5 năm vừa qua, livestream của Vi Á thu hút được 37 triệu lượt xem và vượt cả số khán giả theo dõi lễ trao giải Oscars.

Một buổi livestream của cô từng có số người xem vượt cả lễ trao giải Oscars.

Nữ thần Taobao Trương Đại Dịch

Trương Đại Dịch có đời tư khá phức tạp khi vướng vào bê bối ngoại tình với ông chủ Taobao. Tuy nhiên, điều này không thể phủ nhận cô là một gương mặt đáng gờm trong làng livestream bán hàng của Trung Quốc.

Nữ thần Taobao Trương Đại Dịch sinh năm 1988. Từ xuất phát điểm là hot girl, cô đã phát triển cửa hàng Taobao do mình làm chủ thành công ty Ruhnn Holding. Vào năm 2016, công ty của Trương Đại Dịch được định giá 3,13 tỷ NDT (hơn 10 nghìn tỷ VNĐ). Như vậy, cô sẽ kiếm được 46 triệu USD nhờ hoạt động kinh doanh. 

Trương Đại Dịch sở hữu gương mặt xinh đẹp và sự khôn khéo trong hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, Trương Đại Dịch cũng thường xuyên nằm trong top đầu những nhân vật thu hút nhiều người xem và nhận được rất nhiều lượt tương tác từ khán giả khi livestream bán hàng.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-trai-xinh-gai-dep-la-dai-gia-nghin-ty-trong-lang-livestream-a345715.html