Diễm My 9x, Bình Minh tự tin casting phim "Gái già lắm chiêu"


Thứ 5, 06/08/2015 | 02:29


(ĐSPL) - Với kinh nghiệm diễn xuất, Diễm My 9x, Bình Minh tự tin đến tham gia buổi casting phim "Gái già lắm chiêu".

(ĐSPL) - Với kinh nghiệm diễn xuất, Diễm My 9x, Bình Minh tự tin đến tham gia buổi casting phim "Gái già lắm chiêu" của 2 đạo diễn trẻ từng gây xôn xao khi thực hiện phim sitcom "Căn hộ 69". 

Những kinh nghiệm rút ra được trong quá trình sản xuất phim Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Tiệm bánh Hoàng tử bé, Mùa oải hương năm ấy, Căn hộ số 69, 2 đạo diễn trẻ Bảo Nhân và Nam Cito tiếp tục thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên "Gái già lắm chiêu".  Đây là dự án đầy tâm huyết cùng với sự dũng cảm muốn thử thách bản thân trong thể loại phim chick-flick của 2 đạo diễn trẻ này .

Mới đây, đoàn phim đã tiến hành buổi casting tại TP. Hồ Chí Minh. Thành phần ban tuyển chọn diễn viên phim bao gồm đạo diễn Bảo  Nhân, Nam Cito, người mẫu - diễn viên Xuân Lan và ông Phạm Hồng Hải Quân đến từ đơn vị hợp tác sản xuất phim.

Ê kip casting phim Xuân Lan - Bảo Nhân - Nam Cito - Phạm Hồng Hải Quân.

Buổi casting thu hút có gần 200 diễn viên chuyên nghiệp, không chuyên và các em nhỏ đã đến thử sức. Nhiều gương mặt quen thuộc của giới giải trí cũng đến tham gia.

Một trong những gương mặt gây chú ý trong thời gian qua với nhiều phim điện ảnh là Diễm My 9x cũng tới tham gia casting. Không chỉ tự tin, Diễm My còn thoải mái tạo dáng để thể hiện sự phù hợp của bản thân với vai diễn chính trong phim khi casting. Mặc dù trong phim, nhân vật chính đã ngoài 30 tuổi trong khi Diễm My mới 25 tuổi nhưng cô vẫn tự tin trải nghiệm nắm bắt vai diễn tốt nhất.



Là gương mặt quen thuộc với nhiều vai trò MC, diễn viên,… nam diễn viên Bình Minh cũng tới casting cho phim với mong muốn tìm được một vai diễn thú vị, đột phá và tạo được điểm nhấn mới trong nghề. Anh tin tưởng với kinh nghiệm của mình sẽ tạo nên một cú hích lớn trong bộ phim có ý tưởng độc đáo của Bảo Nhân và Nam cito.


Bên cạnh đó, gương mặt mới đang được làng thời trang chú ý - Lê Xuân Tiền - được xem là "gà mới" của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng được đưa tới buổi casting. Với chiều cao tốt (1m83), đang học về kịch và điện ảnh, Xuân Tiền nhập vai nhanh chóng khi tham gia diễn thử cùng Xuân Lan trong một tình huống của phim.


Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, người mẫu Thùy Dương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, diễn viên - người mẫu Lê Thanh Tâm,… cùng nhiều em nhỏ cũng đến để tham gia casting cho dự án "Gái già lắm chiêu".

Nhã Hương

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]qQKesbb6HZ[/mecloud] 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-binh-minh-tu-tin-casting-phim-gai-gia-lam-chieu-a105025.html