+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X diện váy bó sát, khoe đường cong nóng bỏng "vạn người mê"

    ĐS&PL Trong bộ ảnh mới nhất, Diễm My 9X diện trang phục khá táo bạo, thể hiện nét quyến rũ khác hẳn vẻ mộc mạc trên màn ảnh nhỏ.

    Trong bộ ảnh mới nhất, Diễm My 9X diện trang phục khá táo bạo, thể hiện nét quyến rũ khác hẳn vẻ mộc mạc trên màn ảnh nhỏ.

    Mới đây, Diễm My 9X gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh diện toàn đồ sang chảnh đến từ thương hiệu LV, hóa thân thành những quý cô cực kỳ hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ.

    Không còn là Phan Linh trong “Tình Yêu và Tham Vọng”, Diễm My 9x “lột xác” 180 độ sang hình ảnh quyến rũ, khoe vóc dáng không chút mỡ thừa.

    Đây là lần hiếm hoi Diễm My diện trang phục thả ngực trần đầy táo bạo, khoe trọn đường cong cực kỳ gợi cảm.

    Loạt ảnh này một lần nữa cho thấy sự thăng hạng rõ rệt của Diễm My 9x từ nhan sắc, thần thái ngút ngàn đến body vòng nào ra vòng nấy khi đã bước sang ngưỡng 30. 

    Thời gian gần đây, Diễm My 9x đang bận rộn với các lịch trình của bộ phim “Tình yêu và tham vọng” đang phát sóng trên VTV do cô đóng vai chính. Sắp tới bộ phim sẽ có rất nhiều diễn biến hấp dẫn xoay quanh hành trình giành lấy lợi thế trong tình yêu và công việc.

    Diễm My 9x cho biết: “Đây là bộ ảnh Diễm My muốn mang tới một hình ảnh khác hoàn toàn với hình ảnh Phan Hoàng Linh trong 'Tình yêu và tham vọng' - một cô gái chỉ chăm diện những items đơn giản, kín đáo. Có thể nói, sau khoảng thời gian dài nghỉ dịch, My đang rất vui vì có thể trở lại với đoàn phim, cùng hoàn thành những tập phim còn lại. Tuy nhiên, không vì thế mà My quên việc tập luyện để giữ được hình thể đẹp nhất".

    Diễm My hy vọng, sau bộ phim, cô cũng sẽ được gặp gỡ khán giả ở nhiều dự án nghệ thuật khác.

    Vi An

    Photo: Hậu Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-dien-vay-bo-sat-khoe-duong-cong-nong-bong-van-nguoi-me-a324627.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan