Diễm Quỳnh tái xuất sau khi sinh con gái thứ hai, hội ngộ MC Nguyên Khang


Thứ 2, 24/04/2017 | 02:34


Cùng sự kiện

Diễm Quỳnh vừa hạ sinh con gái thứ hai cách đây một tháng, và đây là sự kiện đầu tiên mà chị xuất hiện sau thời gian nghỉ sinh.

Diễm Quỳnh vừa hạ sinh con gái thứ hai cách đây một tháng, và đây là sự kiện đầu tiên mà chị xuất hiện sau thời gian nghỉ sinh.

Nhiều MC, BTV nổi tiếng như Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Bạch Dương, Nguyên Khang đã cùng tụ hội trong dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của VTV6.

Nguyên Khang là Quán quân đầu tiên của chương trình Cầu Vồng, đồng thời cũng là bước đệm để anh gây dựng sự nghiệp với nghề MC.

Chính vì vậy, tại buổi lễ kỷ niệm Nguyên Khang đã gửi lời cảm ơn đến ekip, đến các đàn chị đi trước như Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Bạch Dương đã tạo cho anh những cơ hội trong nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, nam MC gửi lời chúc mừng tới thành viên mới của gia đình Diễm Quỳnh khi chị vừa hạ sinh bé gái thứ hai sau một tháng.

Các BTV hào hứng chụp hình kỷ niệm.

Diễm Quỳnh đang dành thời gian cho tổ ấm của mình và sẽ quay lại công việc vào tháng 11. Diễm Quỳnh có ông xã là một kiến trúc sư hơn 4 tuổi, rất hiểu và thông cảm công việc của vợ. Chị cũng đã có một cô con gái bước vào tuổi dậy thì.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-quynh-tai-xuat-sau-khi-sinh-con-gai-thu-hai-hoi-ngo-mc-nguyen-khang-a188114.html