Diện bikini phô diễn tài catwalk bên tượng Phật, Miss Grand Mexico hứng "mưa gạch đá" vì quá phản cảm


Thứ 4, 24/02/2021 | 12:37


Tham gia cuộc thi Miss Grand International 2020, người đẹp 19 tuổi đến từ Mexico Angela Yuriar đã vô tình "chọc giận" cộng đồng mạng bởi hành vi phản cảm của mình.

Tham gia cuộc thi Miss Grand International 2020, người đẹp 19 tuổi đến từ Mexico Angela Yuriar đã vô tình "chọc giận" cộng đồng mạng bởi hành vi phản cảm của mình.

Hôm 21/2 vừa qua, Miss Grand Mexico Angela Yuriar đã chia sẻ lên mạng xã hội một đoạn video với chú thích: "Thái Lan, chúng tôi đến đây". Theo đó, người đẹp 19 tuổi sẽ tham dự cuộc thi Miss Grand International vào tháng tới tại xứ sở chùa Vàng. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, Anglea Yuriar đã xoá bài đăng của mình vì vấp phải quá nhiều lời chỉ trích.

Miss Grand Mexico Angela Yuriar tạo dáng bên tượng Phật. Ảnh: Khaosd

Nguyên nhân là bởi Yuriar đã diện bikini phô diễn tài năng catwalk và tạo dáng ngay bên cạnh tượng Phật. Điều này khiến nhiều tín đồ Phật giáo không mấy hài lòng. Sau sự việc trên, trang Beng Nang Ngam, fanpage của một cuộc thi sắc đẹp, chia sẻ: "Vì thiếu hiểu biết, cô ấy đã mặc bikini đứng cạnh tượng Phật gây ra một vụ lùm xùm liên quan tới vấn đề tôn giáo. Dù sự cố trên là do vô tình nhưng tôi nghĩ cô ấy vẫn nên lên tiếng nói điều gì đó. Cô ấy vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của chúng tôi".

Được biết, các nhóm Phật giáo theo chủ nghĩa cứng rắn thường bày phản đối người nước ngoài sử dụng hình ảnh thiêng liêng của Đức Phật làm đồ lưu niệm, hình xăm hoặc đồ trang trí. Họ thậm chí còn trài trợ một chiến dịch kêu gọi khách du lịch không mua tượng Phật về nhà làm đồ trang trí. Bởi vậy, hành động của người đẹp Mexico đã khiến nhóm người này vô cùng bất bình.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của người đẹp Mexico. Ảnh: Pageant Circle

Một người dùng Facebook tên Here Nat nhận xét: "Ở quê nhà cô ấy, điều này có vẻ bình thường nhưng ở đất nước chúng tôi, đây là một hành động khó chấp nhận. Tôi từng phải giải thích rất nhiều khi thấy các du khách dùng hình ảnh Phật để làm gạt tàn thuốc lá".

Vụ việc này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng tới Angela Yuriar trong cuộc thi Miss Grand International 2020. Được biết, đây là một trong những đấu trường sắp đẹp sôi động nhất trên thế giới. Cuộc thi năm nay diễn ra vào ngày 15/3 tại Thái Lan. Trước khi tham gia các hoạt động chính thức của cuộc thi, toàn bộ thí sinh phải cách ly tập trung 14 ngày ngay khi đến Thái Lan bởi tuân thủ phòng, chống dịch COVID-19.

Minh Hạnh (Theo Khaosd)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bikini-pho-dien-tai-catwalk-ben-tuong-phat-miss-grand-mexico-hung-mua-gach-da-vi-qua-phan-cam-a357153.html