Diễn viên Bảo Thanh xác nhận mang thai lần 2


Thứ 4, 23/09/2020 | 04:09


Nữ diễn viên hạnh phúc cho biết mình và chồng chuẩn bị lên chức bố mẹ lần 2.

Nữ diễn viên hạnh phúc cho biết mình và chồng chuẩn bị lên chức bố mẹ lần 2.

Tối 22/9, Bảo Thanh đã đăng tải ảnh bé Bin con trai cô ngồi cạnh bố, tay cầm que thử thai của mẹ. Cô viết: "Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ ba xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời". Bài đăng đã nhận được đông đảo lời chúc mừng của người hâm mộ. Nghệ sĩ Trung Anh, Hoàng Dũng, diễn viên Quỳnh Nga, Hà Hương, Lan Phương... cũng hào hứng chúc mừng đồng nghiệp.

Khoảnh khắc hạnh phúc của chồng và con trai nữ diễn viên khi biết cô mang thai.

Bình luận chúc mừng Bảo Thanh của đồng nghiệp trong nghề.

Trước đó, Bảo Thanh cũng đã từng úp mở về việc sẽ sinh con thứ 2, cô chia sẻ: ""Sắp tới là sẽ ở nhà 'ăn bám' chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là 'cây văn nghệ' mua vui cho bố, thi thoảng nấu bữa ăn ngon "nịnh" bố; cùng nhau tạo ra những pha 'khó đỡ', rồi cùng nhau đón chào em của Bin Bảo chứ nhề".

Vợ chồng cô từng lên kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm 2019, nhưng vì nhận vai Thư trrong bộ phim quốc dân "Về nhà đi con", cô đã xin phép chồng tạm hoãn chuyện cá nhận. Bảo Thanh chia sẻ sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ lần 2, nếu còn duyên cô sẽ sớm trở lại với đam mê diễn xuất.

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng kỷ niệm 10 năm bên nhau hồi tháng 2. Ảnh: Bảo Thanh

Bảo Thanh là nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Cô gây ấn tượng qua các bộ phim Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Về nhà đi con...

Bảo Thanh tại lễ trao giải VTV Awards. Ảnh: Bảo Thanh

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, cô phủ sóng màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Đôi mắt âm dương.

Linh Chi(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-bao-thanh-xac-nhan-mang-thai-lan-2-a339955.html