Diễn viên Mai Phương tiếp tục nhập viện vì ung thư phổi di căn vào tim


Thứ 5, 05/09/2019 | 07:02


Cùng sự kiện

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, mới đây diễn viên Mai Phương tiếp tục phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi đã di căn, tình trạng sức khỏe không tốt.

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, mới đây diễn viên Mai Phương tiếp tục phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi đã di căn, tình trạng sức khỏe không tốt.

Kể từ khi thông tin Mai Phương mắc căn bệnh ung thư nhiều người quan tâm, lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Diễn viên Ốc Thanh Vân luôn ở bên cạnh Mai Phương từ khi Phương phát hiện bệnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân, bạn thân của Mai Phương đăng tải bài viết chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên. Cô viết: “Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt. Nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí, không hiểu sao lại có tin tức. Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý”.

“Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng. Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem, hoặc nghe nhạc. Không nên để Phương đọc được tin tức về mình vào lúc này. Vì các bác sĩ vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé”, cô nói thêm.

Trước thông tin Ốc Thanh Vân chia sẻ, nhiều người quan tâm cùng cầu nguyện chúc cho nữ diễn viên nhanh khỏe và mong phép màu xuất hiện.

Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư phổi hồi 8/2018. Bệnh ở giai đoạn muộn, di căn vào xương nên sức khỏe của cô suy yếu nhanh chóng. May mắn nhờ tìm được loại thuốc phù hợp và kết hợp xạ trị, Mai Phương dần hồi phục, có thể trở lại tham gia một số công việc nghệ thuật phù hợp, có thu nhập trang trải cuộc sống.

Mắc bệnh hiểm nghèo, Mai Phương cố gắng giữ tinh thần lạc quan và trân trọng hạnh phúc gia đình. Thời gian qua, cô cũng đưa con gái Lavie cùng đi du lịch nhiều nơi để mẹ con được gần nhau hơn.

Mai Phương sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em... và tham gia phim điện ảnh Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát. Cách đây 5 năm, Mai Phương gây bất ngờ khi tiết lộ có bầu nhưng không cho biết cha của đứa trẻ. Sau một thời gian úp mở, cô mới thổ lộ bạn trai cũ là ca sĩ Phùng Ngọc Huy - hiện sống tại Mỹ.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-mai-phuong-tiep-tuc-nhap-vien-vi-ung-thu-phoi-di-can-vao-tim-a291624.html