Đinh Vũ Hề "phóng điện" Ngu Thư Hân trong phim mới, fan "vừa khóc vừa cười" vì lý do này


Thứ 5, 22/10/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân trong phim "Ánh trăng biến tấu khúc" đã được hé lộ.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân trong phim "Ánh trăng biến tấu khúc" đã được hé lộ.

Đoàn phim "Khúc biến tấu ánh trăng" vừa công bố hình ảnh đơn giản nhưng siêu ngọt ngào của cặp nam nữ chính Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân.

Poster đầu tiên của "Ánh trăng biến tấu khúc".

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi. Trong phim, Đinh Vũ Hề vào vai nhà văn nổi tiếng Trú Xuyên. Trú Xuyên có những tác phẩm đình đám, nhận được nhiều yêu thích của độc giả nhưng cuộc sống cá nhân khá bí ẩn. Người trong giới đồn rằng Trú Xuyên có tính cách ôn hòa, nhã nhặn nên được đặt biệt danh "Xuyên công tử ôn nhuận như ngọc".

Trong khi đó, Ngu Thư Hân vào vai Sơ Lễ, cô biên tập viên vừa tốt nghiệp tràn đầy mơ mộng và kỳ vọng vào tương lai. Sơ Lễ đến ứng tuyển tại nhà xuất bản Nguyên Nguyệt mà cô luôn ước ao được gia nhập. Đồng thời, Trú Xuyên cũng là thần tượng mà cô rất ngưỡng mộ.

Tại đây, Sơ Lễ lần đầu tiên được diện kiến Trú Xuyên và từ đây, mọi tưởng tượng của cô về vị tác giả nổi tiếng bị phá vỡ. Trú Xuyên hóa ra là một người nóng nảy, độc miệng chứ không hề "ôn hòa, nhã nhặn" như đồn đại.

Mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" của Sơ Lễ và Trú Xuyên chính thức bắt đầu. Cô nàng biên tập viên hồn nhiên, lương thiện Sơ Lễ vừa dần dần trưởng thành vừa tìm được tình yêu đích thực.

Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân nhận nhiều kỳ vọng khi trở thành cặp đôi mới trên màn ảnh.

Ngay từ khi công bố hai diễn viên chính, "Ánh trăng biến tấu khúc" đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đây là tác phẩm đầu tiên mà Ngu Thư Hân tham gia kể từ khi cô chiến thắng tại "Thanh xuân có bạn 2" và trở thành thành viên nhóm nhạc nữ THE9.

Trước đó, cô gây ấn tượng với vai diễn trong phim chiếu mạng "Thiếu chủ đi chậm thôi" và vai nữ phụ Thái Mẫn Mẫn của "Trạm kế tiếp hạnh phúc". Dù diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng vẻ dễ thương, ngọt ngào và có phần điệu đà của cô chiếm khá nhiều tình cảm từ khán giả.

Ngu Thư Hân xây dựng hình tượng ngọt ngào, dễ thương.

Về Đinh Vũ Hề, anh nhận được sự chú ý lớn trong năm 2020 nhờ liên tiếp 2 tác phẩm "Đẹp trai là số 1" và "Trần Thiên Thiên trong lời đồn". Cả hai bộ phim này đều được chuyển thể từ tiểu thuyết và là phim chiếu mạng thuộc thể loại ngọt sủng đang rất được yêu thích.

Đinh Vũ Hề biến hóa đa dạng từ chàng bác sĩ Chu Thời Uẩn lạnh lùng, cao ngạo, lạnh lùng cho đến Hàn thiếu quân "lầy lội", si tình. Đặc biệt, anh thể hiện tương tác cực tốt với hai bạn diễn nữ là Trương Dư Hi và Triệu Lộ Tư.

Đinh Vũ Hề có biến hóa đa dạng trên màn ảnh.

"Ánh trăng biến tấu khúc" cũng là một bộ phim ngọt sủng, đúng sở trường của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề nên khán giả đặt kỳ vọng rất cao vào cặp đôi màn ảnh mới này.

Trong hai poster đầu tiên được công bố, Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân diện trang phục khá đơn giản. Dù vậy, những tương tác nhỏ của hai người vẫn khiến dân tình "phát cuồng". Đặc biệt, bức ảnh cả hai mặt đối mặt với nụ cười ngọt ngào của Ngu Thư Hân và ánh mắt "phóng điện" của Đinh Vũ Hề được bàn tán khá nhiều.

Tương tác "bùng nổ" cảm giác ngọt ngào của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề.

Nhiều ý kiến cho rằng "cảm giác couple" của hai người quá mạnh, mang lại một không khí ngọt ngào lan tỏa dù rằng chỉ với hai hình ảnh đầu tiên. Fan nữ của Đinh Vũ Hề thừa nhận "khóc ròng vì ghen tỵ" với Ngu Thư Hân. Tuy vậy, khán giả thì cho rằng đây là một dấu hiệu tốt và hoàn toàn có thể mong đợi vào một tác phẩm ngọt sủng đáng xem nữa trong thời gian tới.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-vu-he-phong-dien-ngu-thu-han-trong-phim-moi-fan-vua-khoc-vua-cuoi-vi-ly-do-nay-a343478.html