Độ Mixi và 4 lần được donate "khủng": Dịp kỷ lục nhất có lý do ai nghe cũng phải "gật gù"


Chủ nhật, 10/01/2021 | 03:25


Cùng sự kiện

Nhiều "fan cứng" thể hiện tình cảm dành cho streamer Độ Mixi (tên thật Phùng Thanh Độ) bằng những khoản donate mà nhiều người phải "giật mình".

Nhiều "fan cứng" thể hiện tình cảm dành cho streamer Độ Mixi (tên thật Phùng Thanh Độ) bằng những khoản donate mà nhiều người phải "giật mình".

Streamer Độ Mixi.

Độ Mixi có lẽ là streamer có nhiều người hâm mộ nhất tại Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Không chỉ có tài chơi game mà Độ Mixi với bản tính thẳng thắn, thoải mái, hài hước và suy nghĩ cũng hết sức sâu sắc đã hút được không ít fan. Nhiều người trong đó là "fan cứng", yêu mến anh từ rất lâu. Dù vậy, khi nhìn thấy khoản donate (tặng tiền) của những "fan cứng" này dành cho Độ Mixi, nhiều người cũng phải giật mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Độ Mixi có lẽ là Streamer giữ kỷ lục về việc nhận donate khủng từ fan. Mỗi lần nhận được donate khủng từ người hâm mộ, Độ Mixi đều giật mình, phải tạm dừng chơi game và liên tục có những biểu cảm kiểu khó tin.

NetcoDongAnh donate 37 triệu đồng

Vào tháng 10/2019, khi đang livestream PUBG cùng những người anh em Refund Gaming, Độ Mixi đã nhận được khoản donate "không phải dạng vừa" từ một người hâm mộ có tên tài khoản là NetCoDongAnh.

Theo đó, tài khoản NetCoDongAnh đã donate 4 lần cho Độ Mixi. Trong đó, có 3 lần là 500 USD (khoảng 11,5 triệu đồng/lần) và 1 lần 114 USD ( khoảng 2,6 triệu đồng).

Tổng cộng, số tiền donate của người hâm mộ này cho Độ Mixi là 1.614 USD (khoảng 37 triệu đồng).

Cùng với những khoản donate là lời nhắn gửi dễ thương của NetcoDongAnh: "Em đi ngủ đây, bye bye anh Độ, anh em xem vui vẻ nhé!".

Khang Nade donate hơn 63 triệu đồng

Trước NetcoDongAnh khoảng 1 năm, vào tháng 10/2018, người hâm mộ có tên tài khoản là Khang Nade khiến tất cả sửng sốt với màn donate dành cho "tộc trưởng".

Theo đó, trong suốt buổi livestream, anh chàng liên tục donate theo chiều hướng tăng dần. Ban đầu chỉ khoảng 200.000, 300.000 hay 500.000 đồng rồi sau đó là những con số lên tới cả triệu đồng/ Đỉnh điểm là màn donate 10 triệu đồng.

Điều hài hước là Khang Nade cứ liên tục nói đây là lần donate cuối rồi chào tạm biệt đi ngủ, nhưng sau đó lại quay lại với số tiền lớn hơn.

Streamer người Cao Bằng đã liên tục gửi lời cảm ơn Khang Nade, và chia sẻ rằng mong muốn có dịp gặp mặt trực tiếp để cảm ơn người hâm mộ này ngoài đời thật.

Bunngan.com donate 80 triệu đồng

Tháng 1/2018, bản thân Độ Mixi cũng khá choáng váng khi lần đầu nhận được khoản donate "khủng" đến như vậy chỉ trong một buổi livestream. Và tác giả của màn donate này là người hâm mộ có tên tài khoản Bunngan.com. Được biết, người này cũng từng nhiều lần donate cho Độ Mixi trước đó.

Trong buổi livestream, khi được liên tiếp donate với khoản tiền 5 triệu đồng từ Bunngan, Độ Mixi đã vô cùng bất ngờ và liên tiếp đặt câu hỏi: "Bán ngan lãi nhiều thế?".

Từ những số tiền như 5 triệu, sau đó đỉnh điểm là 50 triệu kèm theo lời nhắn vô cùng ngọt ngào "Không cần cảm ơn đâu anh, anh xứng đáng với những gì đã cống hiến". Khỏi phải nói, Độ Mixi đã rất cảm động trước tấm lòng của "fan cứng" này.

Trong suốt buổi livestream đó, Độ Mixi đã nhận được khoản donate đã lên tới con số 80,5 triệu đồng từ Bunngan.com.

Tăng Trần donate 100 triệu đồng

Lần donate "khủng" nhất của fan dành cho Độ Mixi diễn ra gần đây nhất, vào dịp Giáng sinh 24/12/2020.

Chủ nhân của kỷ lục này chính là Tăng Trần, một người hâm mộ đã gửi cho Độ Mixi tới 100 triệu đồng nhằm mục đích xây cầu từ thiện cho đồng bào vùng cao.

Trước đó, Độ Mixi đã thông báo rằng toàn bộ tiền donate tháng 12 sẽ được anh sử dụng với mục đích từ thiện. Bởi thế, khoản donate lớn của Tăng Trần được cộng đồng mạng gọi là "ông già Noel đời thực" và nhận được nhiều sự quan tâm.

Vi An (T/h)

Ảnh: MixiGaming / YouTube

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mixi-va-4-lan-duoc-donate-khung-dip-ky-luc-nhat-co-ly-do-ai-nghe-cung-phai-gat-gu-a351976.html