+Aa-
    Zalo

    Đỗ Nhật Hà khoe nhan sắc rạng ngời đường cong gợi cảm trước thềm chung kết

    ĐS&PL Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 Đỗ Nhật Hà vừa tung ra bộ ảnh với đầm dạ hội trước thềm chung kết của cuộc thi.

    Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 Đỗ Nhật Hà vừa tung ra bộ ảnh với đầm dạ hội trước thềm chung kết của cuộc thi.

    Đỗ Nhật Hà diện bộ đầm đuôi cá giúp thể hiện khéo léo những đường cong tinh tế của người đẹp.
    Thiết kế được đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ hứa hẹn sẽ giúp Đỗ Nhật Hà tỏa sáng trên sân khấu.
    Được biết, đây là trang phục này được thiết kế riêng cho Đỗ Nhật Hà, không đụng hàng với mỹ nhân nào trước đó.
    Đến thời điểm này, Đỗ Nhật Hà phần nào đã tạo được ấn tượng tại cuộc thi dù so với đại diện Việt Nam vào năm trước là Hương Giang, cô chưa thực sự nổi bật.
    Trước những sự cố hay thông tin ngoài lề không mong muốn, người đẹp chia sẻ: “Hiện tại, tôi và ê kíp đang cố gắng hết sức để chiến hết mình cho đêm chung kết. Mọi thứ đã sẵn sàng từ yếu tố con người tới phục trang, chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng".
    "Chuyện tôi đi thi khó khăn hay phải tự thân lo liệu không có gì đáng nói bởi nếu ai đi thi thì phải biết lượng sức mình. Đã đi thi là áp lực rồi, các khâu chuẩn bị càng áp lực hơn nhưng có chơi có chịu, không oán nửa lời. Vậy nên, mong muốn khán giả hãy ủng hộ tôi hết mình đêm chung kết ngày 8/3 này, chỉ cần như vậy thôi, mọi khó khăn cũng không sợ” - Đỗ Nhật Hà khẳng định.
    Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ diễn ra vào lúc 10h00 (giờ Thái Lan) tại Pattaya và được livestream trên fanpage Miss International Queen.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-nhat-ha-khoe-nhan-sac-rang-ngoi-duong-cong-goi-cam-truoc-them-chung-ket-a265607.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan