Đông Nhi tỏa sáng rạng rỡ dù chỉ diện giản dị đi tập liveshow Khắc Việt


Thứ 6, 11/10/2019 | 23:46


Cùng sự kiện

Đông Nhi là vị khách mời nữ duy nhất trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ Khắc Việt diễn ra tối 12/10 tại sân vận động đại học Hà Nội.

Đông Nhi là vị khách mời nữ duy nhất trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ Khắc Việt diễn ra tối 12/10 tại sân vận động đại học Hà Nội.

Trước khi liveshow "Gặp gỡ thanh xuân" chính thức diễn ra, ekip thực hiện đã có buổi tập luyện cũng như duyệt chương trình ngay tại sân khấu.

Ngoài Khắc Việt và nhóm nhảy, trong buổi tập còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi – một trong những vị khách mời đặc biệt tham dự liveshow lần này.

Đông Nhi xuất hiện trong trang phục đơn giản với áo thun, quần jean nhưng vẫn thể hiện những đường cong gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Được biết, ngoài tiết mục song ca với vị chủ nhân của liveshow, giọng ca “Vì ai vì anh” còn có màn solo đặc biệt khi thể hiện một ca khúc do Khắc Việt sáng tác. Đây cũng là lần đầu Đông Nhi hát nhạc của giọng ca gốc Yên Bái.

Bản thân Khắc Việt sau khi nghe Đông Nhi thể hiện lại một bản hit của chính mình cũng phải ngỡ ngàng thốt lên: “Không ngờ Nhi hát nhạc Khắc Việt hay và hợp đến thế”.

Liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” của Khắc Việt là một liveshow hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 12/10 tại sân vận động trường đại học Hà Nội với sự tham dự của ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Trấn Thành, ca sĩ Đông Nhi.


Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-toa-sang-rang-ro-du-chi-dien-gian-di-di-tap-liveshow-khac-viet-a296597.html