"Đột nhập" phim trường Glee Việt Nam những ngày đầu tiên


Thứ 2, 31/07/2017 | 07:56


Những hình ảnh đầu tiên tại trường quay của Glee phiên bản Việt đã được hé lộ.

Những hình ảnh đầu tiên tại trường quay của Glee phiên bản Việt đã được hé lộ.

Glee Việt Nam quy tụ dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và được yêu mến hiện nay như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, Angela Phương Trinh, Đỗ An, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, Tú Vi, Lan Hương, Bích Ngọc, Hoà Minzy, Dũng Khánh, Thanh Vy…

Khi vừa công bố dàn diễn viên, người hâm mộ Glee bản gốc đã không khỏi "hoang mang" bởi độ hợp vai của mỗi diễn viên so với bản gốc không cao. Hơn nữa, Glee là một bộ phim âm nhạc, phần nhạc trong phim chiếm số lượng lớn và được thể hiện cực kỳ chuyên nghiệp, các diễn viên Glee đều có giọng hát "khủng", thậm chí là hơn hẳn một số ca sĩ trẻ.

Vậy nhưng, nhìn đi nhìn lại thì dàn diễn viên của Glee Việt Nam chỉ có một vài người là ca sĩ và có tài năng ca hát tạm ổn. Những diễn viên "được lòng" người hâm mộ nhất cho đến giờ phút này là Tú Vi, Lynk Lee, Thái Trinh và Bích Ngọc. Tú Vi được cho là có ngoại hình hợp vai, diễn xuất thực lực; còn 3 ngôi sao trẻ thì sở hữu khả năng ca hát được công nhận.

Tuy vậy, vẫn còn một thời gian nữa bộ phim mới được phát sóng. Và việc đánh giá hay dở dù sao cũng phải đợi tới khi xem phim mới thực sự quyết định được. Dù nói gì thì nói, Glee Việt Nam quả thực đã quy tụ một dàn trai xinh gái đẹp trẻ tuổi mà chính những hình ảnh tại trường quay vừa được tiết lộ là minh chứng thể hiện rõ ràng nhất.

Trong những ngày quay đầu tiên, không khí trường quay diễn ra vô cùng khẩn trương và sôi nổi bởi nguồn năng lượng và nhiệt huyết của dàn diễn viên trẻ. Dù một ngày làm việc bắt đầu từ 5h sáng đến tối muộn, nhưng dường như các diễn viên trong đoàn đều rất hào hứng.

Trước khi bước vào những cảnh quay đầu tiên, dàn diễn viên chính đã có thời gian cùng nhau tập luyện và trao đổi kịch bản, thế nên việc nhập vai dường như không quá khó khăn.

Trong đó, “bộ tứ” Angela Phương Trinh (trong vai Đội trưởng đội cổ vũ Hạ Quyên), Rocker Nguyễn (vai Đăng Phương), CindyV (vai Minh Ánh) và Hữu Vi (vai Phi Long) đã cho thấy khả năng nhập vai rất nhanh chóng và diễn xuất ăn ý từ những phân đoạn đầu tiên.

Glee Việt Nam dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt. Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như các mối quan hệ phức tạp, sự tìm kiếm để nhận ra mình là ai, sự phân biệt về giàu nghèo, giữa thành thị và nông thôn, các vấn đề giới tính,... và quan trọng hơn hết, là hành trình mà mỗi thành viên cùng nhau trải qua để học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, tuy nhiên, các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với văn hóa Việt.

Glee phiên bản Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đảm nhận vai trò tổng đạo diễn và nhạc sĩ Huy Tuấn chịu trách nhiệm chọn lựa và biên tập âm nhạc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-phim-truong-glee-viet-nam-nhung-ngay-dau-tien-a197736.html