Du Thiên chính thức lên tiếng về sự cố bị ném ghế lúc đang biểu diễn ở Quảng Nam


Thứ 2, 01/07/2019 | 12:30


Cùng sự kiện

Ca sĩ Du Thiên khi đang biểu diễn tại Quảng Nam đã bị một người đàn ông lạ mặt ném ghê lên sân khẩu và chửi bới. Sau vụ việc này Du Thiên cũng chính thức lên tiếng.

Ca sĩ Du Thiên khi đang biểu diễn tại Quảng Nam đã bị một người đàn ông lạ mặt ném ghê lên sân khẩu và chửi bới. Sau vụ việc, Du Thiên đã chính thức lên tiếng nói về sự cố.

Theo Zing, sáng 30/6 vừa qua, cộng đồng mạng chia sẻ video ca sĩ Du Thiên bị ném ghế khi đang biểu diễn tại Quảng Nam. Được biết, sự cố này xảy ra vào tối ngày 29/6. Trong đoạn video, khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc Xa em, bất ngờ có một chiếc ghế nhựa từ khu vực khán giả được ném lên và đập trúng người nam ca sĩ.

Sau đó, Du Thiên và khán giả này đã lời qua tiếng lại. Ca sĩ hội chợ bực tức nói: “Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát, anh ném ghế vào người tôi như thế có được không”.

Du Thiên bị khán giả ném ghế khi đang biểu diễn. 

Bên cạnh đó, khán giả ném ghế này đã chỉ trích Du Thiên là ca sĩ giang hồ kèm theo nhiều tiếng chửi thề. Theo những gì người này nói trong đoạn video, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là nam ca sĩ hội chợ đã tỏ thái độ khi vài em nhỏ leo lên sân khấu.

Sau khi xảy ra vụ việc, ca sĩ Du Thiên cũng đã gửi lời xin lỗi khán giả trên mạng. Nam ca sĩ đã viết: “Đó là những điều xảy ra ngoài ý muốn mà không nghệ sĩ nào muốn gặp. Nhưng vào một ngày đen đủi thì né cũng không được và tôi vẫn đón nhận nó bằng chính con người của mình. Tính tôi nóng nên phản ứng có thể khiến khán giả không hài lòng. Dù sao đi nữa cũng mong toàn thể bà con thông cảm và hiểu cho tôi”.

Báo Người Đưa Tin cho biết thêm, ca sĩ Du Thiên đã chia sẻ: "Tối 29/6, tôi có lịch diễn ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Khi đang hát ca khúc Xa em, một người đàn ông khoảng 35 tuổi đã cầm ghế nhựa ném vào người tôi và chửi bới tôi. Ngay lúc đó, tôi đã yêu cầu bộ phận âm thanh tắt nhạc để nói chuyện với nam khán giả này ngay tại sân khấu.

Người đàn ông này cho rằng, tôi đã đánh con của anh ta khi đứa trẻ chạy từ phía sau hậu trường lên sân khấu chơi, nhưng sự thật không phải như vậy. Không có chuyện đó, nếu tôi mà hát, trẻ con lên tôi càng thích. Sau đó, không chỉ người đàn ông này mà một số người bạn của anh ta cũng định hành hung đánh tôi, thấy ồn ào, lực lượng an ninh có ra giải quyết sự việc. Và chương trình kết thúc luôn lúc ồn ào đó".

Ca sĩ Du Thiên cho biết, một số báo nói anh đuổi khán giả là sai sự thật. Anh là một người rất gần gũi với khán giả và fan của mình. Ảnh: FBNV.

"Không hề có chuyện tôi đuổi khán giả xuống, ca sĩ nào mà chả thích khán giả yêu mến, khán giả càng "quây" Du Thiên càng thích. Một số báo có viết tôi đuổi khán giả xuống là không chính xác, mình có sang chảnh đến mức ngôi sao đâu, càng đông khán giả, tôi càng vui. Tôi lại rất yêu trẻ con, nếu có em bé nào lên sân khấu cùng tôi, thì tôi thích quá ấy chứ.

Tôi là một nghệ sĩ đi lên từ những khó khăn nhất nên sân khấu nào mình cũng hát và không chê. Miễn sao nó phục vụ được cuộc sống của tôi và được khán giả yêu thương, chào đón thì mình hát thôi. Các chương trình lớn, nhỏ tôi đều đi hát hết nhưng tôi không phân biệt sân khấu nào cả. Mặc dù, sân khấu ở ngoài trời, đôi khi khán giả người ta cũng phức tạp, nhưng mình đã chọn nghề này rồi thì mình vẫn xác định đi với nó đến cùng" - Du Thiên cho hay.

Nam ca sĩ hội chợ Du Thiên cho biết thêm: "Tôi thấy khá buồn trước một bộ phận khán giả luôn lấy việc ẩu đả, đánh nhau ra để thể hiện mình. Sau khi sự việc diễn ra, tôi có tìm hiểu qua bầu show và phía sau sân khấu thì cũng không có việc ai đuổi khán giả xuống. Không hiểu người đàn ông kia lấy thông tin từ đâu mà lại hành xử như thế.

Tôi có tìm hiểu và được biết, người đàn ông gây sự đó bị dân ở đây rất cảnh giác, anh ta thường xuyên có hành động bạo lực ở gia đình cũng như bên ngoài nên nhiều người không thích. Ngay tối hôm đó, anh ta đã vào sân khấu bắt tay và xin lỗi tôi. Anh ta nói, không có ý ném tôi, nhưng bức xúc một số việc nên mới xảy ra như vậy".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ Du Thiên bị khán giả hành hung. Trước đó ngày 13/5, khi đang biển diễn ở sân khẩu Vĩnh Phúc, Du Thiên cũng bị đánh.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-thien-chinh-thuc-len-tieng-ve-su-co-bi-nem-ghe-luc-dang-bieu-dien-o-quang-nam-a282257.html