Đức Huy lần đầu phấn khích đứng dậy vỗ tay vì giọng ca nữ hát quá ngọt


Thứ 2, 14/09/2020 | 10:00


Cùng sự kiện

Sở hữu nhan sắc lay động lòng người, giọng ca ngọt ngào giàu cảm xúc nhưng Yến Nhi chỉ về nhì tại tập 10 Người hát tình ca mùa 5.

Sở hữu nhan sắc lay động lòng người, giọng ca ngọt ngào giàu cảm xúc nhưng Yến Nhi chỉ về nhì tại tập 10 Người hát tình ca mùa 5.

Xuất hiện cùng chiếc đầm trắng tinh khôi và mái tóc búi cao, Yến Nhi không chỉ chinh phục khán giả bằng ngoại hình kiều diễm mà còn bằng giọng ca ngọt ngào.

Thể hiện "Đợi anh đến hoa cũng tàn" trong phần đơn ca, cô khiến nhạc sĩ Đức Huy đứng ngồi không yên, phấn khích đứng dậy vỗ tay khi phần trình diễn vừa kết thúc.

Yến Nhi trình diễn ca khúc "Đợi anh đến hoa cũng tàn".

Đặc biệt đây là lần đầu tiên nam giám khảo làm điều đó trong mùa 5 Người hát tình ca: “Đối với tôi đây còn hơn cả 1 phần trình diễn nữa tại tôi bị ngất ngây, cuốn vào 3 câu hát đầu tiên. Đây là lần đầu tiên tôi nghe ca khúc này nên có cái nhìn khách quan, từng nốt đều chuẩn. Cái đặc biệt mà tôi thích nhất là cô ấy đã để dành những gì hay nhất cho phần cuối của bài. Những cái luyến láy, phải tinh ý lắm mới thể hiện được”.

Không muốn bị chi phối bởi sự xinh đẹp của Yến Nhi, Mai Tiến Dũng đã nhắm mắt để thưởng thức phần trình diễn của cô. Anh nói: “Khi nghe Nhi hát Dũng cảm thấy Dũng là người tình của Nhi, Nhi đang hát cho Dũng nghe. Thì đó là sự thành công nhất của 1 người nghệ sĩ, 1 người ca sĩ hát như đang tâm sự và Nhi đã làm rất tốt những gì muốn chia sẻ với người nghe”.

Thấy vậy Nguyên Khang liền kết luận: “Nói chung Dũng rất dễ bị cái đẹp bên ngoài làm cho mất tâm trí, không thể tập trung được” còn Đức Huy nhận xét: “Hơi ba phải tí”.

Mai Tiến Dũng bị Đức Huy nhận xét “ba phải” vì dễ lay động trước cái đẹp.

Về phần Vy Oanh, tuy tương đối hài lòng nhưng nữ ca sĩ vẫn mong Yến Nhi tự tin hơn nữa để thêm thu hút người đối diện.

Không bỏ qua cơ hội này, nam MC tiếp lời: “Hợp lý, nhưng đó trong trường hợp không có Mai Tiến Dũng ngồi đây. Chứ bây giờ người ta đã lộng lẫy vậy rồi mà còn thu hút bằng ánh nhìn nữa thì ông Dũng chỉ có đeo kính đen thôi”. Lời ghẹo của Nguyên Khang khiến nam giám khảo khách mời và nữ thí sinh chỉ biết cười trừ.

Sở hữu nhan sắc lay động lòng người, giọng ca ngọt ngào giàu cảm xúc nhưng Yến Nhi chỉ về nhì tại tập 10 Người hát tình ca mùa 5. Người giành chiến thắng trong tập này là Dương Nguyễn khi cô thể hiện ca khúc "Để cho em khóc".

Dương Nguyễn bồi hồi chia sẻ: “Em có kỷ niệm là, có 1 câu chuyện buồn của 1 người bạn. Bạn ấy buồn trong thời gian dài và tối nào cũng rủ em đi lang thang dạo phố, trên xe thì chỉ bật bài này của chị Vy Oanh. Gần như câu chuyện của bạn lồng ghép đan xen vào lời ca khiến em vô cùng xúc động. Em cảm giác như em sẽ là một người kể lại câu chuyện này, kết hợp giữa sự giằng xé của nghệ sĩ hát ca khúc này với nỗi đau, buồn của bạn mình lúc đấy. Em chỉ sợ hát bị bung quá nhưng mà không biết như thế nào”.

Lắng nghe tâm sự của Dương Nguyễn, Nguyên Khang khẳng định 3 giám khảo vô cùng tận hưởng, thích thú với phiên Để cho em khóc vừa mạnh mẽ lại tình cảm này. Nam MC cho rằng người thích hợp mở lời nhận xét đầu tiên chính là ca sĩ Vy Oanh.

Được nghe lại bản hit của mình trên sân khấu Người hát tình ca, Vy Oanh vô cùng thích thú. Cảm thấy tê tái thấu tận tâm can nhưng để phần nhận xét được công tâm cô xin phép nhường lời cho 2 đồng nghiệp.

Tự tin hát lại hit trước mặt thần tượng, Dương Nguyễn xuất sắc giành chiến thắng tuần.

Đánh giá đây là phần trình diễn gần như hoàn hảo nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn hào hứng góp ý để Dương Nguyễn có phần trình diễn tốt, lôi kéo khán giả hơn nữa.

Tiếp lời, Mai Tiến Dũng tâm sự đã nổi da gà từ những câu hát đầu tiên của thí sinh: “Một người hát quan trọng nhất là hút được hồn khán giả, mà hôm nay Dũng được đóng vai khán giả nghe Dương hát. Bề ngoài bạn chăm chút rất nghệ sĩ, giọng ca bạn đưa hồn vào là bạn kéo Dũng theo bạn rồi. Tuy nhiên bạn cũng nên nghe lời góp ý từ tiền bối như anh Đức Huy để biết phân bổ bài hát sao cho hay hơn, hút hơn”.

Vẫn chưa hết xúc động, Vy Oanh phấn khích bật dậy vỗ tay và nói: “Không lẽ giờ em hát bài của chị mà chị khen nhiều quá, chứ thực ra nó quá xứng đáng để dành tràng pháo tay cực lớn cho em. Chị mệt lắm, mệt với em lắm luôn đó Dương, em đem chị từ cảm xúc này qua cảm xúc khác.

Thực ra Vy Oanh thấy phần trình diễn của em không có gì để mà chê bởi vì bài hát này đòi hỏi thể hiện cảm xúc nhiều, cao độ nghe có vẻ dễ nhưng thực sự ra quãng rất xa nhau. Cho nên khi em hát tròn trịa như vậy chị rất thích”.

Nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo, Dương Nguyễn xuất sắc vượt qua 3 giọng ca Phú Nguyễn, Yến Nhi, Hà Thu để giành chiến thắng chung cuộc tại tập 10 Người hát tình ca mùa 5.

Tập 11 Người hát tình ca mùa 5 sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật ngày 20/9.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-huy-lan-dau-phan-khich-dung-day-vo-tay-vi-giong-ca-nu-hat-qua-ngot-a338853.html