+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc làm hôn lễ của Duy Mạnh tràn ngập lãng mạn với giai điệu ngọt ngào của "Hơn cả yêu"

    ĐS&PL Bằng những giai điệu ngọt ngào cùng ca từ "đốn tim" người nghe của Đức Phúc, cả khán phòng như muốn "vỡ òa" vì sự hạnh phúc của cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

    Bằng những giai điệu ngọt ngào cùng ca từ "đốn tim" người nghe của Đức Phúc, cả khán phòng như muốn "vỡ oà" vì sự hạnh phúc của cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

    Khoảnh khắc chú rể Duy Mạnh chờ đón cô dâu Quỳnh Anh trong giai điệu ca khúc "Hơn cả yêu" của Đức Phúc. Ảnh: Kênh14

    Tối qua (9/2), hôn lễ đình đám của trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra. Nhiều người thân, bạn bè là những ngôi sao trong giới thể thao và showbiz đã đến chung vui với gia đình hai bên.

    Đặc biệt, đúng như những gì đã được hé lộ trước đó, Đức Phúc mang lên sân khấu sản phẩm còn chưa được ra mắt "Hơn cả yêu" khiến không gian lễ cưới thêm phần phần lãng mạn.

    Nếu trước đó người hâm mộ chỉ được lắng nghe ca khúc này qua "fancam" không quá rõ ràng thì mới đây, trên trang fanpage Đức Phúc đã công khai chia sẻ đoạn clip "nét căng" ghi lại toàn bộ khoảnh khắc lãng mạn này.

    Trong giai điệu ngọt ngào ấy, chú rể Duy Mạnh giang tay đón lấy cô dâu của mình, như đúng với những ca từ trong bài hát là tình cảm rộng lớn không thể nói hơn bằng lời của chàng trai dành cho cô gái.

    [presscloud]14578[/presscloud]

    Trọn vẹn khoảng khắc hạnh phúc của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong ca khúc "Hơn cả Yêu" của Đức Phúc. Nguồn: Đức Phúc OFFICIAL

    Hơn cả yêu vừa được hé lộ teaser audio vào ngày 7/2 vừa qua và theo dự kiến, sẽ lên sóng vào ngày 11/2 hoà chung không khí dịp lễ tình nhân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-lam-hon-le-cua-duy-manh-tran-ngap-lang-man-voi-giai-dieu-ngot-ngao-cua-hon-ca-yeu-a311059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan