Đức Phúc: Nhiều người tìm đến show hẹn hò để PR bản thân


Thứ 4, 09/09/2020 | 12:15


Cùng sự kiện

Đức Phúc cho rằng mục đích người chơi đến với chương trình không còn “trong sáng” là tìm kiếm tình yêu mà còn là tìm kiếm sự nổi tiếng, PR bản thân.

Đức Phúc cho rằng mục đích người chơi đến với chương trình không còn “trong sáng” là tìm kiếm tình yêu mà còn là tìm kiếm sự nổi tiếng, PR bản thân.

Lâu nay, chuyện tình cảm của các nàng hậu vẫn là một chủ đề khá nhạy cảm và kín tiếng, lần đầu tiên trong talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020, các quan điểm về tình yêu, những chia sẻ về câu chuyện cá nhân đã được các nàng hậu bật mí một cách thoải mái và dí dỏm. Đặc biệt là sự góp mặt của 2 ca sĩ hot: Erik và Đức Phúc.

Dàn khách mời trong talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nói về mẫu người yêu lý tưởng của mình, Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy và Erik đều thừa nhận rằng mình không đặt ra một hình mẫu lý tưởng mà tìm kiếm, chỉ cần hợp là đến với nhau.

Erik còn chia sẻ thêm anh rất “sợ” fan của mình vì độ nhạy bén với chuyện tình cảm của anh: “Em không biết sao nhưng khi em quen ai thì fan của em đều biết trước tiên. Lúc gặp em mọi người còn trêu em biết rồi, đang quen bạn này rồi nhớ. Em cùng không ngại cho fan biết chuyện tình cảm của mình, người hâm mộ yêu thương mình, khi thấy mình hạnh phúc họ chắc chắn sẽ vui".

Erik còn chia sẻ thêm sau 5 mối tình thì hiện tại nam ca sĩ đang độc thân và anh cũng không đặt vấn đề tình cảm lên trên hết mà quan trọng nhất hiện nay là công việc. “Tình yêu sẽ là một gia vị để em có thêm cảm xúc trong công việc”, Erik nói.

Khác với những khách mời còn lại, Đức Phúc mong muốn tìm người yêu không phải là người trong showbiz và mong muốn giữ kín mọi chuyện: “Trong tình yêu em chỉ cần một người đơn giản là luôn ở bên mình, thông cảm, chia sẻ với mình nhưng không phải cứ muốn là được".

Đức Phúc cho rằng tình yêu của người nổi tiếng có phần áp lực và thiệt thòi cho những người ở bên cạnh, nên điều cần thiết là đó phải thực sự thấu hiểu cho tính chất công việc của những người trong showbiz.

Nếu em yêu thì chắc chắn sẽ không để ai biết. Đó là lý do mà em không muốn yêu người cùng nghề, em muốn yêu người bên ngoài và sẽ cố gắng giữ mọi chuyện riêng tư nhất”. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, trước đây dốc phần tự ti về ngoại hình nên không yêu ai, mối tình đầu của Đức Phúc là vào năm 2018.

Cũng chia sẻ về mối tình đầu, hoa hậu Mỹ Linh cho biết chuyện tình “thanh xuân” của mình là lúc học lớp 11, 12. Đó là một cậu bạn cùng trường, cả hai cảm mến nhau và hàng ngày đưa nhau đi học. Sau mối tình học trò đó thì trong suốt 5 năm Đỗ Mỹ Linh không yêu ai và sau đó cô dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Riêng hoa hậu Tiểu Vy “đi hơi xa”, cô nàng đưa mọi người trở về với thời…tiểu học. “Hồi trước em có thích một anh lớp 5” câu nói của Tiểu Vy khiến dàn khách mời sửng sốt, chàng host chương trình phải hỏi lại: “Anh mà học lớp 5 thì em học lớp mấy hả Vy?”.

Không ngoài dự đoán, nàng hậu khi đấy học lớp 3. Chia sẻ về mối tình “gà bông” hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô say nắng anh chàng lớp trên vì ngoại hình “trắng, xinh” và còn nhờ bạn chuyển thư, tìm nhà, xin nick yahoo,…Tuy nhiên thì mối tình đó chẳng “đi đến đâu” vì chỉ là những cảm xúc trẻ con. Những chia sẻ đáng yêu từ nàng hậu Tiểu Vy khiến cho dàn khách mời vô cùng thích thú.

Không chỉ vậy, khi host Vũ Dino hỏi dàn khách mời “Bạn nào còn độc thân thì giơ tay?”. Trong khi những chàng trai không ngại ngần giơ tay thì hai cô nàng lại bẽn lẽn nhìn nhau ngầm hiểu câu trả lời.

Ngày nay các chương trình hẹn hò đang gây được sự chú ý kể cả với khán giả lẫn người nổi tiếng. Nói về tình yêu tại các chương trình này, Đức Phúc cho rằng mục đích người chơi đến với chương trình không còn “trong sáng” là tìm kiếm tình yêu mà còn là tìm kiếm sự nổi tiếng, PR bản thân.

Đồng quan điểm đó, Erik cho rằng khi đến với các dating show người tham gia cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng có thể tìm kiếm được một nửa yêu thương. “Nhưng cũng phải cảm ơn các chương trình này, đây là nơi để bắt đầu các mối quan hệ để chúng ta có thể tìm kiếm tình yêu”, Đức Phúc chia sẻ thêm.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-nhieu-nguoi-tim-den-show-hen-ho-de-pr-ban-than-a338300.html