"Em bé Hà Nội" Lan Hương tung loạt ảnh gợi cảm, gây chú ý vì nhan sắc khác lạ


Thứ 4, 28/08/2019 | 03:02


Cùng sự kiện

Ngay sau khi "Em bé Hà Nội" Lan Hương đăng tải loạt ảnh mới khiến nhiều người đặt nghi vấn nghệ sĩ đã "dao kéo" quá đà. Tuy nhiên, lập tức nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận

Ngay sau khi "Em bé Hà Nội" Lan Hương đăng tải loạt ảnh mới khiến nhiều người đặt nghi vấn nghệ sĩ đã "dao kéo" quá đà. Tuy nhiên, lập tức nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, NSND Lan Hương đã có chuyến đi du lịch cùng chồng - đạo diễn Tất Bình ở Thái Lan. Cũng như bao nghệ sĩ khác, trong chuyến du lịch lần này, Lan Hương đã kịp ghi lại nhiều bức hình đẹp. Trên trang cá nhân, 'Em bé Hà Nội' cũng chia sẻ loạt hình ảnh tại bãi biển Cojamui. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện váy hai dây, khoe vòng một gợi cảm.

Tuy nhiên, NSND Lan Hương cũng khiến người hâm mộ bất ngờ bởi gương mặt khác lạ. Cư dân mạng thậm chí còn đồn đoán nữ nghệ sĩ đã "dao kéo" quá đà. Trước những tin đồn, "Em bé Hà Nội" cho biết, gương mặt khác lạ trong loạt ảnh mới đây chỉ là do nữ diễn viên sử dụng phần mềm chỉnh ảnh khi chụp. Lan Hương cũng cho hay vì gương mặt của mình không ăn ảnh "nên mỗi lần chụp ảnh trông tôi rất xấu" - NSND Lan Hương chia sẻ với truyền thông.

Trước đây, nghệ sĩ Lan Hương từng thoải mái khi chia sẻ bản thân đã chỉnh sửa vài nét trên khuôn mặt, chẳng hạn như hàm răng bọc sứ vì thói quen hút thuốc lá khiến răng ngả màu và hạ một chút gò má mà thôi.

Cùng ngắm những bức ảnh "lạ" của NSND Lan Hương:



Ảnh: FBNV

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-be-ha-noi-lan-huong-tung-loat-anh-goi-cam-gay-chu-y-vi-nhan-sac-khac-la-a290586.html