Em út SNSD khiến dân tình mê mẩn bởi khí chất tiểu thư quý tộc, sang chảnh ngút ngàn


Thứ 5, 12/03/2020 | 07:15


Cùng sự kiện

Seohyun (SNSD) sở hữu nhan sắc "lên hương" theo năm tháng cùng khí chất tiểu thư đặc biệt thu hút ánh nhìn của công chúng.

Seohyun (SNSD) sở hữu nhan sắc "lên hương" theo năm tháng cùng khí chất tiểu thư đặc biệt thu hút ánh nhìn của công chúng.

Nhan sắc của Seohyun đang là đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian gần đây.

Em út ngày nào bị các thành viên SNSD đùa là "bà cụ non" trong nhóm giờ đã thể hiện sự "lột xác" ngoạn mục về hình ảnh.

Nhan sắc xinh đẹp cộng với khí chất thanh lịch hiếm có của Seohyun kết hợp với bản lĩnh được tôi luyện sau hơn 10 năm ở showbiz đã khiến cô ngày càng tỏa sáng.

Sau khi rời khỏi SM, giá trị thương hiệu của Seohyun tăng cao đột biến, vô số công ty tranh giành để ký hợp đồng cùng cô. 

Quả thực, không ai muốn bỏ lỡ một nghệ sĩ xinh đẹp, đa tài và vốn đã rất nổi tiếng như Seohyun.

Cô nàng thể hiện sự trưởng thành và biến hóa liên tục về phong cách thời trang.

Seohyun có thể "cân" tất cả các phong cách từ nữ tính, thanh lịch cho đến sang chảnh, "cool ngầu" và thường được ví như tiểu thư nhà tài phiệt mỗi khi xuất hiện.

Nếu như trước kia, vẻ đẹp trong sáng của Seohyun khiến cô nhận được nhiều yêu mến thì hiện tại, sự biến hóa của cô vẫn tiếp tục được đón nhận nhiệt tình.

Vốn được biết đến là một nữ thần tượng có tư tưởng khá truyền thống nhưng sau khi Seohyun quyết định cắt đi mái tóc dài quen thuộc của mình, cô lại nhận về vô số lời khen ngợi vì vẫn xinh đẹp như một tiểu thư quý tộc.

Sự trưởng thành của Seohyun trong hình ảnh lẫn hoạt động nghệ thuật đã mang lại cho cô những trải nghiệm mới mà trước đó cô chưa từng thể nghiệm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-ut-snsd-khien-dan-tinh-me-man-boi-khi-chat-tieu-thu-quy-toc-sang-chanh-ngut-ngan-a315007.html