+Aa-
    Zalo

    Fancam huyền thoại của Jimin (BTS) tại BBMAs 2019 đạt gần 4,7 triệu view chỉ trong 4 ngày

    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu Billboard 2019 của Jimin (BTS) hiện đã lên đến gần 4,7 triệu lượt view chỉ trong vòng 4 ngày.

    Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu Billboard 2019 của Jimin (BTS) hiện đã lên đến gần 4,7 triệu lượt view chỉ trong vòng 4 ngày. 

    Lễ trao giải Billboard Music Award 2019 đã chính thức khép lại. Với những thành tích âm nhạc đã đạt được cùng với tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ, nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS đã vượt qua hàng loạt tên tuổi để trở thành chủ nhân cúp vàng cho giải thưởng Top Social Artist - Nghệ sĩ có ảnh hưởng trên mạng xã hộivà Top Duo/Group - Nhóm/ Bộ đôi xuất sắc.

    7 thành viên BTS  tại BBMAs năm nay.

    Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu Billboard của Jimin (BTS) hiện đang sốt rần rần trên mạng xã hội, một lần nữa khẳng định danh hiệu "ông hoàng fancam" của Jimin.

    Fancam của thành viên Jimin ghi lại khoảnh khắc anh biểu diễn Boy with luv  ngay lập tức "gây bão" và lập thành tích triệu view chỉ sau vài giờ xuất hiện. Thậm chí, đoạn video này còn nhanh chóng leo thẳng lên Top 1 Trending Youtube.

    Tính đến chiều 4/5, sau 4 ngày phát hành, fancam đặc biệt kể trên đã đạt gần 4,7 triệu lượt xem. Đây là con số quá ấn tượng ngay cả với một music video chứ chưa nói đến chỉ một video cá nhân được fan hâm mộ ghi lại.

    Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Jimin với các fancam của mình gây sốt cộng đồng mạng. Jmin đã từng "soán ngôi" fancam huyền thoại của Hani để trở thành idol Kpop sỡ hữu fancam nhiều lượt view nhất trên youtube.

    Cùng xem lại fancam gây sốt mạng xã hội của Jimin nhé:



    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fancam-huyen-thoai-cua-jimin-bts-tai-bbmas-2019-dat-gan-47-trieu-view-chi-trong-4-ngay-a273845.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan