Game thủ hotgirl bán "nước tắm dở" tiếp tục hở bạo gây sốc sau 1 năm bị xóa Instagram


Thứ 6, 03/07/2020 | 08:21


Cùng sự kiện

Hotgirl Belle Delphine từng bị xóa trang Instagram vì thường đăng hình ảnh khoe thân phản cảm và còn rao bán "nước tắm" của mình.

Hotgirl Belle Delphine từng bị xóa trang Instagram vì thường đăng hình ảnh khoe thân phản cảm và còn rao bán "nước tắm" của mình.

Trang SCMP đưa tin, game thủ - hotgirl người Anh Belle Delphine vừa mở lại trang cá nhân. Cô vẫn tiếp tục gây tranh cãi với những video, hình ảnh hở bạo, phát ngôn gây sốc.

Hồi năm 2019, cô gái này gây tranh cãi lớn khi bán "nước tắm dở" của mình với giá 30 USD/chai. Điều đáng nói là dù nhận về nhiều lời chỉ trích, Delphine vẫn tiết lộ rằng cô đã nhanh chóng bán hết 500 chai "nước tắm" chỉ sau 3 ngày.

Hotgirl Belle Delphine từng gây sốc khi rao bán "nước tắm" của mình.

Belle gọi sản phẩm này là "Gamer Girl Bath Water" - "Nước tắm của một nữ game thủ". Cô nàng còn ghi chú rõ ràng rằng nước này không thể uống, chỉ có tác dụng trong việc tăng cảm xúc của người dùng.

Ngoài một số fan cứng của Belle cho biết, họ tình nguyện tiếp tục bỏ tiền để mua "nước tắm" của Belle hoặc cổ vũ hành động của cô, đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng khó hiểu.

Không chỉ bán "nước tắm", cô nàng này còn có hành động kỳ quặc nuôi bạch tuộc chết nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, Belle thường mặc trang phục cosplay gợi cảm, dễ thương, khoe với người hâm mộ thân hình nóng bỏng, quyến rũ của mình. Mỗi bức ảnh của cô nàng nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Belle Delphine hút fan bằng cách diện trang phục cosplay gợi cảm.

Tuy vậy, cô ngày càng chuộng hở bạo, khoe thân phản cảm và nhận về vô số lời chỉ trích. Đến tháng 7/2019, tài khoản Instagram có gần 4,5 triệu lượt theo dõi của Belle Delphine bị khóa. Đây được cho là kết quả của chiến dịch kêu gọi gỡ tài khoản của cô khỏi Instagram.

Theo Business Insider, người phát ngôn của Instagram cho biết cô gái này đã vi phạm nguyên tắc cộng đồng của họ, nhưng từ chối cung cấp thông tin cụ thể.

Cô nàng game thủ tai tiếng "biến mất" trên mạng xã hội trong suốt 1 năm qua và trở lại trong thời gian gần đây bằng việc ra mắt trang web riêng mang tên OnlyFans. Khi trở lại, Delphine trung thành với phong cách đăng tải hình anh, clip hở bạo và có những hành động gây sốc.

Điều đáng nói, người dùng phải trả phí 35 USD/tháng để truy cập các hình ảnh, video của Belle Delphine ở trang web này.

Bên cạnh nền tảng OnlyFans của mình, cô cũng cung cấp quyền truy cập vào Snapchat và Patreon dạng premium - nền tảng thu tiền của người hâm mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/game-thu-hotgirl-ban-nuoc-tam-do-tiep-tuc-ho-bao-gay-soc-sau-1-nam-bi-xoa-instagram-a329520.html