Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 Tập 12: Người vợ bị ruồng bỏ ngày nào giờ đã thành nữ đại gia sang chảnh


Thứ 5, 09/07/2020 | 00:46


Cùng sự kiện

Trong tập 12 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2, Hương (Trịnh Kim Chi) và các con cuối cùng cũng đã lộ diện sau hơn 20 năm biệt tăm.

Trong tập 12 Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2, Hương (Trịnh Kim Chi) và các con cuối cùng cũng đã lộ diện sau hơn 20 năm biệt tăm.

Giữa lúc chị em Bảo Châu (Thúy Ngân) - Bảo Minh (Jun Phạm) đang ngồi tâm sự trước cửa phòng khám đông y thì đại ca giang hồ Chí Dũng (Anh Tú) được đàn em đưa đến trong tình trạng bị thương, cần được cứu chữa. Cũng từ đây mà câu chuyện quá khứ của Bảo Minh được hé lộ.

Trước đây, Bảo Minh từng bỏ nhà “đi bụi” cùng người bạn là Chí Dũng. Bảo Anh (Tường Vi) đi tìm em, giữa lúc đang giằng co thì cả ba bị bọn đầu gấu đối đầu với Chí Dũng đuổi đánh. Trong lúc 3 người bỏ chạy thoát thân thì Bảo Anh bị xe tông, chấn thương nặng ở đầu, dẫn đến việc mất thị lực. Kể từ đó, Bảo Minh luôn tự trách mình đã khiến cho chị ba gặp tai nạn và không bao giờ muốn gặp lại Chí Dũng nữa.

Hé lộ câu chuyện về việc Bảo Anh bị mất thị lực.

Trở lại khu ẩm thực đèn dầu ở xóm nhà bà Hạ Lan, việc làm ăn buôn bán của Bảo Trâm và mọi người cực kỳ tấp nập, sôi động. Ba chị em Bảo Anh - Bảo Châu - Bảo Minh đã có những giây phút vui vẻ ca hát trên sân khấu của khu ẩm thực.

Tiếp nối diễn biến tập trước, bà Cúc bất ngờ được mời tham gia chương trình truyền hình giới thiệu về quán cơm Bếp của nội. Dịp này, bà Cúc đã chia sẻ rằng gia đình mở tiệm cơm ngoài mục đích kinh tế còn nhằm tìm kiếm lại mẹ con Hương đã thất lạc nhiều năm.

Lúc này, một người phụ nữ khác đang theo dõi chương trình là bà Hương (Trịnh Kim Chi) cũng bắt đầu có động thái bất ngờ. Trên sóng truyền hình, bà Cúc vô cùng xúc động khi có 1 khán giả gửi về tấm hình chụp chung với ba mẹ con Hương và kể rằng ông ta là người may mắn sống sót trong chuyến vượt biên với Hương. Thuyền của Hương đã bị cơn bão nhấn chìm… Sau bao nhiêu năm không ngừng tìm kiếm và hy vọng, cuối cùng tin xấu ập đến, bà Cúc bàng hoàng bật khóc còn bà Hạ Lan ở nhà theo dõi tivi cũng sốc đến ngất đi.

Bà Hạ Lan bàng hoàng khi nghe tin dữ về mẹ con Hương.

Trong lúc bà Cúc và 4 đứa cháu hết lòng lo lắng cho việc Hạ Lan nhập viện thì nhóm “cơ hội” trong nhà bắt đầu hoành hành. Cha con ông Phát (Đào Anh Tuấn) và Hoàng (Võ Điền Gia Huy) lục lọi khắp nhà nhưng không tìm giấy tờ nhà đất và di chúc. Thiên Long (Huỳnh Đông) cũng tìm mọi cách ở lại viện để “chăm sóc” bà nội vợ.

Ba chị em Bảo Trâm, Bảo Châu, Bảo Minh không khỏi buồn bã khi mất đi mẹ lớn và các chị em. Thông tin tìm người thân dán trước quán cơm được tháo xuống… Trong lúc ghé phòng khám đông y xin nghỉ phép, Bảo Minh kể với cô đồng nghiệp Khánh (Phương Hằng) chuyện mẹ lớn và chị em mình đã gặp nạn mất. Sau khi Bảo Minh rời đi, Khánh liền gọi điện cho chị là Minh Thảo (Thùy Trang) nói là muốn gặp mẹ, nhưng Thảo giả vờ không liên lạc được.

Cuối tập 12, các thành viên trong gia đình bà Hương (Trịnh Kim Chi) lần lượt xuất hiện. Sau hơn 20 năm, nếu như Hải trả giá cho tội ác của mình, trở thành một ông lão tứ khố vô thân thì Hương đã trở thành một người phụ nữ thành đạt, giàu có.

Hương giờ đã là người phụ nữ giàu có, thành đạt.

Minh Thảo (Thùy Trang) nghe lén được cuộc trò chuyện của bà Hương và cô con gái lớn Minh Hiếu (Tú Vi), qua đó tiết lộ rằng bà Hương là người đứng sau sắp đặt việc tung tin giả về cái chết của bản thân và 3 đứa con. Hương muốn trả thù những kẻ đã gây nợ cho gia đình mình. Sự trở lại của Hương và các con hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc chạm trán nảy lửa, khiến cho Hải và các con của Quỳnh sẽ phải nhận sóng gió.

Những tập tiếp theo Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te---phan-2-tap-12-nguoi-vo-bi-ruong-bo-ngay-nao-gio-da-thanh-nu-dai-gia-sang-chanh-a330205.html