+Aa-
    Zalo

    Gặp phải sự cố vừa thương vừa buồn cười, “Thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư leo thẳng top 1 Weibo

    ĐS&PL Lắng nghe sự cố oái oăm mà Triệu Lộ Tư vừa chia sẻ, người hâm mộ không thể nhịn cười dù lo lắng cho cô nàng.

    Lắng nghe sự cố oái oăm mà Triệu Lộ Tư vừa chia sẻ, người hâm mộ không thể nhịn cười dù lo lắng cho cô nàng.

    Cụ thể, trong một clip mới đăng tải lên Weibo, Triệu Lộ Tư khiến mọi người không khỏi giật mình khi để lộ gương mặt sưng húp. Theo những gì được tiết lộ, mỹ nhân họ Triệu đang bị dị ứng do ăn nhầm phấn phủ trang điểm vì mải nói chuyện điện thoại.

    Hiện, nữ diễn viên sinh năm 1998 đang phải uống thuốc chống dị ứng, nhưng từ video được đăng tải có thể thấy, cô nàng vẫn rất bình tĩnh và vui vẻ. Thậm chí, Triệu Lộ tư còn nhắc mọi người đừng ăn phẩn phủ như cô với một giọng điệu nghiêm túc nhưng vẫn khá hài hước.

    Cô nàng dường như vẫn rất vui vẻ dù gặp phải sự cố "vừa khóc vừa cười".

    Hay tin về sự cố Triệu Lộ Tư gặp phải, người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả nhưng vẫn không quên động viên thần tượng của mình. Đa số đều dành lời khen cho nhan sắc của cô nàng, dù dị ứng khiến mặt bị sưng húp nhưng vẫn rất xinh. Có người còn tỏ vẻ ngưỡng mộ khi Triệu Lộ Tư sở hữu sống mũi cao, trông quá đáng yêu nhưng đầy thần thái.

    Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng của Trung Quốc, gây ấn tượng với mọi người nhờ nhan sắc ngọt ngào, khả ái với hai má bầu bĩnh, đôi mắt to lanh lợi.

    Nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung gây ấn tượng của Triệu Lộ Tư.

    Dù mới vào nghề được khoảng 3 năm, nữ diễn viên này đã “bỏ túi” một lượng phim kha khá, chủ yếu là phim cổ trang. Một số tác phẩm tiêu biểu có thể kể đến như “Yêu em từ dạ dày”, “Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi”, “Xuân hoa thu nguyệt” hay “Phượng tù hoàng”.

    Nhiều nguồn tin cho biết, gia thế khủng, kèm theo việc bố mẹ tạo điều kiện đã giúp sự ngiệp diễn xuất của Triệu Lộ Tư thêm thuận lợi, gây được ấn tượng trong giới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-phai-su-co-vua-thuong-vua-buon-cuoi-thanh-nu-xuyen-khong-trieu-lo-tu-leo-thang-top-1-weibo-a344348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan