+Aa-
    Zalo

    Gia đình "hoa dâm bụt" rủ nhau diện đồ đỏ rực, fan háo hức kêu gọi làm khách mời "Người ấy là ai?"

    ĐS&PL Show thực tế hút người xem "Người ấy là ai?" rục rịch trở lại và dần hé lộ dàn khách mời khiến khán giả vô cùng háo hức.

    Show thực tế hút người xem "Người ấy là ai?" rục rịch trở lại và dần hé lộ dàn khách mời khiến khán giả vô cùng háo hức.

    Trên trang cá nhân của mình, chị cả gia đình "hoa dâm bụt" vừa hé lộ hình ảnh cô cùng 2 người em thân thiết Đức Phúc và Erik diện đồ đỏ rực tham gia show truyền hình.

    Hình ảnh khiến fan nghi ngờ gia đình "hoa dâm bụt" làm khách mời "Người ấy là ai?" mùa 3.

    Dù nữ ca sĩ chưa lên tiếng tiết lộ về tên show nhưng người hâm mộ đã liên tục đoán rằng 99,9% gia đình "hoa dâm bụt" đang ghi hình "Người ấy là ai?" mùa 3.

    Được biết, hoa hậu Hương Giang là một nghệ sĩ cực kỳ thân thiết với ba chị em "hoa dâm bụt" nên khả năng họ tham gia chương trình là rất lớn.

    Hơn nữa, vì gia đình "hoa dâm bụt" khá "mặn, lầy" và thường xuyên có những phát ngôn khó đỡ nên sự xuất hiện của họ trong chương trình rất được mong đợi.

    Cho đến giờ phút này, "Người ấy là ai?" mùa 3 mới chính thức tung trailer xác định những khách mời sẽ xuất hiện trong chương trình gồm "chị đại" Thái Lan Lukkade Metinee, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Anh Tú, ca sĩ Miu Lê và ca sĩ Đức Phúc.

    Ngoài ra, nữ chính trong tập đầu tiên là cô gái xinh đẹp sinh năm 1992 có tên gọi Vũ Thanh Quỳnh hiện đang làm quản lý một bệnh viện thẩm mỹ.

    Thanh Quỳnh cho biết, gia đình mình không được sung túc, còn diện mạo bản thân thì không được ưa nhìn. Chính vì vậy, cô từng đăng ký tham gia một chương trình và có cơ hội thay đổi ngoại hình. Thanh Quỳnh đã trải qua một ca đại phẫu "cắt gọt" cơ thể của tạo hóa, từ cắt xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi và gọt cằm để có gương mặt xinh đẹp.

    "Người ấy là ai?" là một chương trình mang chủ đề tình yêu có bản quyền gốc từ Thái Lan (Roo Mai Krai Sod, tên tiếng Anh: Who Is Single).

    Người chơi là những cô gái độc thân muốn đi tìm tình yêu. Người chơi có nhiệm vụ phải loại những người có giới tính thứ ba, đã có chủ và tìm ra ai là người độc thân thích hợp cho mình. Mỗi tập có một ban cố vấn để giúp đỡ cho người chơi lựa chọn chàng trai thích hợp. Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đóng vai trò làm cố vấn xuyên suốt cho chương trình.

    "Người ấy là ai?" đã lên sóng được 2 mùa với sự yêu thích lớn từ khán giả. "Người ấy là ai?" mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu hàng tuần từ ngày 8/5.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-hoa-dam-but-ru-nhau-dien-do-do-ruc-fan-hao-huc-keu-goi-lam-khach-moi-nguoi-ay-la-ai-a322164.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan