+Aa-
    Zalo

    Giấu bố mẹ đi thi, người đẹp An Giang sở hữu thân hình gợi cảm bước vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

    ĐS&PL Nguyễn Thị Cẩm Đan (18 tuổi) là người đẹp đến từ An Giang, hiện cô đang chuẩn bị cho màn tỏa sáng trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp tới.

    Nguyễn Thị Cẩm Đan (18 tuổi) là người đẹp đến từ An Giang, hiện cô đang chuẩn bị cho màn tỏa sáng trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp tới.

    Nguyễn Thị Cẩm Đan là một trong 35 thí sinh bước vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được đánh giá cao về nhan sắc cũng như sự nỗ lực qua từng vòng thi. Người đẹp hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.

    Nguyễn Thị Cẩm Đan là người đẹp đến từ An Giang.

    Cẩm Đan sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn. Nhờ vậy, người đẹp thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Chân dài tự tin vào gương mặt, ngoại hình cũng như khả năng ứng biến trước các tình huống. Mặc dù đặt mục tiêu học hỏi thêm nhiều điều mới từ Hoa hậu Việt Nam 2020, song nhờ việc thể hiện vượt trội, thí sinh An Giang được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp bước Tiểu Vy, giành chiến thắng ở tuổi 18.

    Cẩm Đan sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn.

    Từng có thân hình khá “đầy đặn” khiến cô tự ti với bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên qua sự nỗ lực luyện tập, cô đã thành công giảm được 10kg và sở hữu sắc vóc gợi cảm, xinh đẹp. Hiện tại, cô đang sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là: 83 - 64 - 92cm. Cô cho biết để có được vóc dáng như hiện tại, cô phải giảm cân trong vòng 1 tháng. Ngoài việc luyện tập chăm chỉ các bộ môn thể dục, cô còn ăn uống khoa học.

    Cô đang sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là: 83 - 64 - 92cm.

    "Khi còn là học sinh trung học vô tư hồn nhiên, tôi ăn uống không kiểm soát nên cân nặng lúc đó lên đến hơn 60 kg. Những lời chê bai từ bạn bè về thân hình là động lực khiến tôi có thể giảm đến 10 kg trong vòng một tháng. Hiện tại, tôi rất tự tin với cơ thể của mình", cô bộc bạch với Vietnamnet.

    Đứng trước đêm thi chung kết, người đẹp cho biết cô khá tự tin vào bản thân. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng năm nay có nhiều thí sinh mạnh và bản thân phải nỗ lực rất nhiều cho những thử thách sắp tới.

    Cô còn tiết lộ rằng bản thân từng phải giấu gia đình nộp hồ sơ đi thi hoa hậu vì sợ bố mẹ không đồng ý. Tuy nhiên, nhìn thấy hành trình của cô tại cuộc thi năm nay, gia đình đã hết sức ủng hộ. "Tôi âm thầm đăng ký tham gia, đến khi được vào bán kết, gia đình mới được hay tin. Tôi như vỡ oà, không nghĩ mình lại được vào đến top 60. Hiện tại, tôi cũng đã chuẩn bị khá đầy đủ cho hành trình sắp tới", Cẩm Đan chia sẻ.

    Nhan sắc đời thường của người đẹp sinh năm 2002 khá nóng bỏng và thu hút.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-bo-me-di-thi-nguoi-dep-an-giang-so-huu-than-hinh-goi-cam-buoc-vao-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-a344003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan