+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2019 tập 2: Thanh Hà "cao tay" chặn Tuấn Hưng, có được giọng ca "khủng"

    ĐS&PL Trong tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019, Tuấn Hưng “bó tay” khi liên tục bị Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm chặn.

    Trong tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019, Tuấn Hưng “bó tay” khi liên tục bị Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm chặn.

    Tối 21/4, tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình với nhiều giọng ca nổi bật và màn tranh giành thí sinh vô cùng đặc sắc của 4 vị HLV.

    Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là cô nàng Diêu Ngọc Bích Trâm, 19 tuổi đến từ Hà Nội, không khó để nhận ra cô từng là thành viên của nhóm BBQ trong cuộc thi X-Factor.

    [presscloud]9292[/presscloud]

    Giọng hát Việt 2019 tập 2: Diêu Ngọc Bích Trâm - I'll Never Love Again. Nguồn: VTV

    Từng có ngoại hình mũm mĩm nhưng cô gái đã quyết tâm giảm cân để thay đổi ngoại hình và đến với cuộc thi. Xuất hiện trên sân khấu, Bích Trâm thể hiện ca khúc "I'll never love again" và thiêu đốt toàn bộ sân khấu bởi giọng hát truyền cảm, nội lực như “diva” và phong cách trình diễn rất tự tin.

    4 HLV đều bấm nút chọn và HLV Thanh Hà đã bấm chặn HLV Tuấn Hưng. HLV Tuấn Hưng cho rằng anh quá bất ngờ vì mình bị chặn và không có cơ hội làm việc với thí sinh cùng quê. HLV Tuấn Ngọc nhận xét giọng hát của Bích Trâm hoàn hảo, không có điểm gì để chê. Cuối cùng, khi được hỏi ước mơ của mình là gì thì Bích Trâm trả lời "ước được đứng trên sân khấu cùng chị Thanh Hà" thì nữ HLV đã hào hứng la lớn bởi chị đã sở hữu một giọng ca vô cùng "đáng gờm" trong đội của mình.

    Thanh Hà có được giọng ca "khủng" Bích Trâm.

    Nổi bật trong tập 2 Giọng hát Việt còn có anh chàng Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp), từng được biết đến là VJ và diễn viên, mang niềm đam mê với ca hát, chàng trai đã quyết tâm học hỏi và đến với cuộc thi The Voice.

    Ngọc Nhân thể hiện ca khúc "Anh đang ở đâu đấy anh" ngay từ khi cất tiếng hát đã khiến HLV Tuấn Ngọc bấm chọn. Ngọc Nhân đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc, bản hit đình đám của Hương Giang được khoác lên một chiếc áo mới và chinh phục được HLV Tuấn Hưng, tuy nhiên không may mắn Tuấn Ngọc đã kịp thời bấm chặn Tuấn Hưng để có được chàng hoàng tử điển trai này.

    Tuấn Hưng khá bất ngờ khi thấy nút chặn, tuy nhiên anh lại thích ý chí mạnh mẽ của Ngọc Nhân khi đi thi The Voice đến 3 lần. Tuấn Hưng cũng xúc động cho biết, anh từng là sinh viên trường Đại học thăng long sau đó là thành viên nhóm "Quả dưa hấu", ngọn lửa đam mê chính là cái mà mọi người sẽ nhìn thấy, con đường sự nghiệp sau cuộc thi mới quan trọng và ông trời sẽ không phụ lòng em.

    Văn Võ Ngọc Nhân về đội Tuấn Ngọc.

    HLV Thanh Hà cho biết nam thí sinh đã lựa chọn một bài hát rất phù hợp và có phong thái của một nghệ sĩ. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ chàng trai có khả năng để trở thành một ca sĩ, anh cũng lý giải việc bấm nút chọn rằng: "Lúc trong hậu trường, chị Thanh Hà có bảo tôi, anh đừng hiền quá, đừng để Tuấn Hưng ăn hiếp". Và kết quả, HLV Tuấn Ngọc có thêm một chiến binh tài năng trong đội.

    Ở tập này, khán giả khá ngỡ ngàng khi thấy sự xuất hiện của thí sinh ngoại quốc David Bryan đến từ nước Anh. David là thành viên của nhóm nhạc Hotel FM, anh thể hiện ca khúc "Somebody to love" và đã mang đến một tiết mục vô cùng đặc biệt làm cả sân khấu như bùng nổ với giọng hát chắc khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

    Chàng Tây bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt 2019.

    Các HLV đều bấm nút chọn và khi quay lại khá bất ngờ khi trên sân khấu là một chàng trai ngoại quốc điển trai. Và càng bất ngờ hơn khi David chia sẻ, anh mới đến Việt Nam chỉ được 3 tháng.

    HLV Thanh Hà "chọc ghẹo" chàng trai là khi đến Việt Nam tên David sẽ được gọi là "Da Vịt" khiến khán giả cười nghiêng ngả. Cô cho biết, lúc đầu cứ tưởng là thí sinh Việt nhưng khi quay lại là một chàng trai da trắng với phong cách thể hiện rất tự tin và tràn đầy năng lượng.

    Các HLV lại càng muốn có được chàng trai này hơn khi anh còn biết hát tiếng Việt và thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng và cũng lựa chọn về đội của nam ca sĩ này trong sự hối tiếc của Tuấn Ngọc và Thanh Hà.

    Vi An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2019-tap-2-thanh-ha-cao-tay-chan-tuan-hung-co-duoc-giong-ca-khung-a272133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan