Gu thời trang biến hóa khi sang chảnh, lúc năng động, cá tính của Minh Tú trên đất Mỹ


Thứ 2, 24/02/2020 | 01:59


Cùng sự kiện

Minh Tú vừa tung bộ ảnh street style tại New York mang phong cách hiện đại, cá tính và đầy cuốn hút.

Minh Tú vừa tung bộ ảnh street style tại New York mang phong cách hiện đại, cá tính và đầy cuốn hút.

Vừa trở về từ New York Fashion Week 2020 và gây ấn tượng với layout quần áo, make up được chuẩn bị kỹ lưỡng thì mới đây, Minh Tú lại vừa tung ra bộ ảnh street style tại kinh đô thời trang New York.

Được biết, thời điểm Minh Tú đến tham dự New York Fashion Week 2020 là thời điểm thời tiết New York rất lạnh nên nữ siêu mẫu ưu cũng rất tiên chọn cho mình những trang phục lạnh, kín đáo như áo khoác lông, áo boomber...

Phong cách năng động và khoẻ khoắn luôn được Minh Tú dành tình cảm đặc biệt cho mỗi lần xuất ngoại hay đi công tác của mình.

Từng chia sẻ trước đó vì lịch trình di chuyển và làm việc tại New York khá dày đặc nên những trang phục Minh Tú chọn mang theo cũng sẽ là những set đồ nhỏ gọn, phù hợp cho việc vận động.

Minh Tú triệt để tận dụng chiếc áo lông Balenciaga kết hợp cùng đai lưng bảng to và boots da bóng cổ cao đơn giản cho bộ ảnh street style của mình.

Không quá nhiều màu sắc, phụ kiện hay túi xách xa xỉ, Minh Tú vẫn cuốn hút trong set đồ “all black” này.

Bên cạnh Balenciaga, Chanel cũng là một trong những thương hiệu thời trang được “Hoa hậu Giang hồ” lựa chọn. 

Jumpsuit Chanel hoạ tiết chữ được sắp xếp độc đáo, áo đen ôm tay dài phía trong  kết hợp cùng đôi boots cao da rắn tưởng chừng như không ăn nhập gì với nhau nhưng lại hoàn toàn khiến giới mộ điệu thời trang phải gật gù bởi sự cá tính và nét hiện đại trong tổng thể set đồ mà Minh Tú mang đến.

Set đồ cuối cùng trong bộ ảnh street style của Minh Tú là set đồ thể thao, thoải mái mang tinh thần sporty nhưng vẫn rất thời trang với màu neon chủ đạo cùng giày thể thao cá tính, độc đáo.

Các phong cách thời trang năng động, khoẻ khoắn hay những set đồ street style cực chất được Minh Tú biến hoá đa dạng, thay đổi một cách phù hợp nhưng vẫn rất thời trang và hiện đại.

Vi An

Photo: Windy Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gu-thoi-trang-bien-hoa-khi-sang-chanh-luc-nang-dong-ca-tinh-cua-minh-tu-tren-dat-my-a312766.html