Hà Anh Tuấn buột miệng tiết lộ Hồ Ngọc Hà mang song thai, nữ chính cười trừ thừa nhận


Thứ 7, 12/09/2020 | 00:33


Cùng sự kiện

Trong show diễn Love Songs 2020 của Hà Hồ diễn ra hôm 11/9, khách mời Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả bất ngờ khi "buột miệng" xác nhận nữ ca sĩ đang mang song thai.

Trong show diễn Love Songs 2020 của Hà Hồ diễn ra hôm 11/9, khách mời Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả bất ngờ khi "buột miệng" xác nhận nữ ca sĩ đang mang song thai.

Hà Anh Tuấn ngồi trò chuyện với Hồ Ngọc Hà trong show Love Songs 2020.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với bạn trai Kim Lý là một trong những đề tài thời gian gần đây thu hút sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng, thế nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng về sự việc.

Bản thân Hà Hồ vẫn giữ động thái bình thản đối mặt, quyết không lên tiếng xác nhận nhưng luôn để lộ các chi tiết ngầm thông báo đang là mẹ bầu như: diện váy rộng, mang giày bệt và thích thú khi được dân mạng dự đoán diện mạo nhóc tỳ.

Tuy nhiên mới đây, tại show diễn cuối cùng trong hành trình Love Songs 2020 của Hà Hồ diễn ra hôm 11/9, một trong những khách mời đặc biệt là Hà Anh Tuấn, đồng nghiệp rất thân với nữ ca sĩ, bất ngờ "buột miệng" xác nhận Hồ Ngọc Hà đang mang song thai.

Cụ thể, trong phần trò chuyện với Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn cao hứng nói về cuộc gặp gỡ trước đó để tập dượt cho chương trình. Anh vui vẻ tiết lộ trước sự chứng kiến của nhiều khán giả trực tuyến: “Tuấn có đọc báo nhưng không nghĩ nó to đến thế. Cái này Tuấn đâu nói dối được. Vào đầu tiên là Tuấn nhìn xuống và… Oh my god”.

Đáp lại lời chia sẻ của bạn mình, Hồ Ngọc Hà chỉ biết cười trừ và thừa nhận: "Mình chỉ muốn mọi người tập trung vào Lovesongs chứ mình không sợ, nếu sợ mình đã không to thế này rồi".

Clip: Hà Anh Tuấn buột miệng tiết lộ Hồ Ngọc Hà mang song thai.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà được xác định bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ. Người tình Kim Lý vẫn khéo chọn trang phục che bụng bầu xuyên suốt 4 show diễn của Love Songs 2020.

Thời gian qua, dù cố gắng giấu kín thông tin bầu bí, nhưng vì liên tục xuất hiện để giới thiệu dự án âm nhạc mới nên Hồ Ngọc Hà bị dân mạng "soi" nhiều hơn. Hiện tại giới tính của cặp song sinh vẫn chưa được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ.

Với người hâm mộ, đây là cái kết đẹp cho cuộc tình 3 năm của Kim Lý - Hà Hồ, và trông chờ một đám cưới trong tương lai không xa. Nói về mối quan hệ với nam diễn viên Việt kiều, Hồ Ngọc Hà đã dùng từ "gia đình", cho thấy sự gắn bó mật thiết.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-tuan-buot-mieng-tiet-lo-ho-ngoc-ha-mang-song-thai-nu-chinh-cuoi-tru-thua-nhan-a338648.html