Hà Hồ viết tâm thư ngập tràn tình yêu thương mừng sinh nhật con trai, bình luận của Kim Lý gây chú ý


Chủ nhật, 21/06/2020 | 08:14


Cùng sự kiện

Dù không thể ở bên cạnh Subeo ngày sinh nhật, nhưng Hà Hồ đã chia sẻ lời chúc mừng ngập tràn tình yêu thương cho con trai mình.

Dù không thể ở bên cạnh Subeo ngày sinh nhật, nhưng Hà Hồ đã chia sẻ lời chúc mừng ngập tràn tình yêu thương cho con trai mình.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật 10 tuổi cho Subeo.

Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đón Subeo về biệt thự riêng, tổ chức tiệc cho con. Đàm Thu Trang chuẩn bị bánh kem phong cách rừng xanh, ảnh Subeo từ bé đến lớn, bóng bay, mũ, nến.

Trong tiệc sinh nhật, Subeo tỏ ra thích thú. Sau khi cùng vui chơi, dùng tiệc cùng bố và mẹ Đàm Thu Trang, Subeo cùng những người bạn xem phim tại nhà. Đàm Thu Trang từng tiết lộ, Subeo gọi cô là "mẹ", tình cảm của cô và con riêng của chồng gắn bó, khăng khít.

Bài đăng đấy tình yêu thương dành cho cậu con trai của Hà Hồ.

Như năm ngoài, Hà Hồ sẽ cùng Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho con trai nhưng năm nay, vì mang bầu, cô không xuất hiện trong buổi tiệc được tổ chức ở nhà chồng cũ.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" đã viết tâm thư đầy lời yêu thương dành cho Subeo nhân dịp bé tròn 10 tuổi.

Trong bài đăng, Hà Hồ khẳng định dù sắp đón thêm 2 thiên thần nhỏ, nhưng con trai cưng vẫn là người cô yêu thương nhất: "10 tuổi rồi đó con trai yêu à. Con là tình yêu lớn nhất, là người mẹ mơ về mỗi đêm. Cảm ơn cục kim cương bằng xương bằng thịt đã đến bên mẹ. Mong con sẽ có một cuộc sống đầy bình yên, hạnh phúc và luôn được mọi người yêu thương".

Dưới phần bình luận, Kim Lý thả tim bên cạnh tên của Subeo.

Ngay lập tức, Kim Lý cũng tiện thể nhắn nhủ yêu thương bằng cách để biểu tượng trái tim bên cạnh tên Subeo. Chỉ bằng 1 hành động nhỏ thế này, Kim Lý đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của Hà Hồ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-viet-tam-thu-ngap-tran-tinh-yeu-thuong-mung-sinh-nhat-con-trai-binh-luan-cua-kim-ly-gay-chu-y-a327990.html