Hai Á hậu Ngọc Thảo - Phương Anh lọt "tâm bão" chỉ trích chỉ vì hành động vô tư này


Thứ 7, 09/01/2021 | 08:20


Cùng sự kiện

Cư dân mạng hiện đang “dậy sóng” và bàn tán xôn xao trước khoảnh khắc qua đường đầy nguy hiểm của 2 Á hậu Ngọc Thảo và Phương Anh.

Cư dân mạng hiện đang “dậy sóng” và bàn tán xôn xao trước khoảnh khắc qua đường đầy nguy hiểm của 2 Á hậu Ngọc Thảo và Phương Anh.

Sau một chặng đường dài, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại vào tối hôm 20/11/2020 với ngôi vị cao nhất thuộc về Đỗ Thị Hà. Hai người đẹp trong top 3 Phương Anh và Ngọc Thảo lần lượt đạt danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2.

Sau khi đảm nhận vai trò mới, tân Hoa hậu và hai Á hậu tích cực tham gia các hoạt động và sự kiện, luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nàm thon gọn. Mỗi động thái của họ từ sau khi đăng quang đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả.

Tài khoản TikTok của Hoa hậu Việt Nam mới đây bất ngờ đăng tải khoảnh khắc hai Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo băng qua đường. Hai nàng Á hậu gây thương nhớ bởi vẻ đẹp vừa thanh khiết nhưng vô cùng quyến rũ, đặc biệt là thần thái sang chảnh và nụ cười tươi tắn.

Việc 2 Á hậu Ngọc Thảo và Phương Anh băng qua dải phân cách, giẫm lên cỏ để qua đường nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, cư dân mạng tinh mắt nhìn ra Phương Anh và Ngọc Thảo qua đường bằng cách băng qua dải phân cách và giẫm chân lên cỏ thay vì sử dụng cầu vượt ở phía trên. Hành động này của hai người đẹp nhanh chóng nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng, “Rồi cái giẫm lên cỏ luôn”, “Cái cầu vượt chắc để làm kiểng”...

Bên cạnh đó, một số người lại bày tỏ sự lo lắng khi hành động sang đường như vậy của Ngọc Thảo và Phương Anh không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân họ mà còn tới người xung quanh do đây là khu vực thường xuyên có xe ra vào. Một cư dân mạng để lại lời khuyên: “Đoạn này vằng xe nhưng vẫn nên cẩn thận chứ”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-a-hau-ngoc-thao---phuong-anh-lot-tam-bao-chi-trich-chi-vi-hanh-dong-vo-tu-nay-a352164.html