Hai em ruột của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn giờ ra sao?


Thứ 2, 28/12/2020 | 09:03


Từng tỏa sáng trên ánh đèn sân khấu không nhưng giời đây hai em trai ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đều lựa chọn cuộc sống bình yên, rời xa showbiz.

Từng tỏa sáng trên ánh đèn sân khấu không nhưng giời đây hai em trai ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đều lựa chọn cuộc sống bình yên, rời xa showbiz.

Ngọc Hải

Ngọc Hải sở hữu giọng hát thiên phú không hề thua kém anh trai Ngọc Sơn, vì thế anh từng được "Ông hoàng nhạc sến" dìu dắt đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Trong thời kỳ những năm 90, Ngọc Hải nổi danh không thua kém Đình Văn, Tài Linh. Thậm chí, anh còn rất được mến mộ khi song ca cùng nữ ca sĩ Thạch Thảo.

Trong thời kỳ những năm 90, Ngọc Hải nổi danh không thua kém Đình Văn, Tài Linh.

Chia sẻ về những năm tháng hoàng kim của mình, Ngọc Hải từng tâm sự: “Các show diễn tới tấp, đến nỗi ăn ngủ đều ở trên xe là chính”. Cát-xê lúc bấy giờ của anh cũng thuộc hàng "khủng": 250USD/bài, quay video là 500-700USD.

Cát-xê lúc bấy giờ của anh cũng thuộc hàng "khủng": 250USD/bài, quay video là 500-700USD.

Tuy nhiên, giữa lúc tên tuổi lên như diều gặp gió, Ngọc Hải lại bất ngờ rút khỏi làng giải trí vì cảm thấy bản thân không phù hợp với môi trường này. Anh thử sức với nhiều nghề mới như: bầu show, kinh doanh...

Giờ đây, Ngọc Hải sở hữu cuộc sống bình yên, sung túc. Anh hiện đang điều hành một công ty về bất động sản và nội thất. Thỉnh thoảng, người hâm mộ mới bắt gặp Ngọc Hải xuất hiện trong những bữa tiệc của anh trai ruột.

Thỉnh thoảng, người hâm mộ mới bắt gặp Ngọc Hải xuất hiện trong những bữa tiệc của anh trai ruột.

Anh từng chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Dù được khán giả khắp nơi yêu mến nhưng tôi thấy mình không hợp với số đông. Tôi thích những giây phút yên bình mà không ai biết mình là ai. Tôi sống với đam mê của mình như vậy là đủ rồi. Làm kinh doanh, tôi vui vì tạo công ăn việc làm cho nhiều người, tham gia các công tác xã hội đã giúp tôi khám phá những giá trị tốt đẹp của cuộc sống này".

Cuộc sống bình yên bên vợ con của Ngọc Hải hiện tại.

Ngọc Hà

Ngọc Hà là em trai út của danh ca Ngọc Sơn. Giống với hai người anh của mình, Ngọc Hà cũng bén duyên với nghệ thuật từ sớm. Anh được công chúng biết đến với giọng hát khỏe khoắn, đầy cảm xúc.

Ngọc Hà là em trai út của danh ca Ngọc Sơn.

Tuy nhiên, Ngọc Hà cũng bất ngờ rời xa ánh đèn sân khấu trong một khoảng thời gian khá dài do vướng bận việc cá nhân. Đến năm 2017, anh được anh trai Ngọc Sơn động viên quay trở lại với đam mê ca hát. Dù vậy, Ngọc Hà chỉ nhận lời tham gia một số chương trình mà người thân quen tổ chức.

Dù vậy, Ngọc Hà chỉ nhận lời tham gia một số chương trình mà người thân quen tổ chức.

Ở tuổi U50, hai em ruột của Ngọc Sơn sống kín tiếng. Cả ba anh em danh ca Ngọc Sơn đều nổi tiếng hiếu thảo với mẹ.

Cả ba anh em danh ca Ngọc Sơn đều nổi tiếng hiếu thảo với mẹ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-em-ruot-cua-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-gio-ra-sao-a350861.html