Hành trình của Cao Thiên Trang tại Vietnam's Next Top Model All Stars 2017


Thứ 2, 04/09/2017 | 08:07


Trải qua 11 tập phát sóng, khán giả chắc chắn sẽ nhớ đã từng có một cô nàng tự tin và cá tính mạnh như Cao Thiên Trang tại Vietnam's Next Top Model All Stars.

Trải qua 11 tập phát sóng, khán giả chắc chắn sẽ nhớ đã từng có một cô nàng tự tin và cá tính mạnh như Cao Thiên Trang tại Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Cùng dừng bước trước thềm chung kết, nhưng trái ngược lại với Cao Ngân, Cao Thiên Trang là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ và thích thể hiện bản thân mình. Ngay ở tập đầu tiên của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, Cao Thiên Trang đã khẳng định rằng: “Mùa giải này sẽ là mùa giải chất nhất quả đất với sự trở lại của thí sinh Cao Thiên Trang”.

Ở tập 2, với phần thử thách chụp hình trên đôi cà kheo, Cao Thiên Trang và người chị thân thiết Thùy Dương đã xảy ra mâu thuẫn khi làm việc nhóm với. Cũng ngay chính phần thi này, giám khảo Nam Trung đã không hài lòng về phần thi của cặp đôi này. Sau khi lắng nghe những lời hướng dẫn của ban giám khảo, Cao Thiên Trang và Thuy Dương đã có những bức phá và trở thành thủ lĩnh nhà chung khi đem về cho mình cho mình tấm hình đẹp nhất.

Và mâu thuẫn ở nhà chung dường như bắt đầu từ đó. Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang đã có cuộc trang cãi không hề nhẹ xoay quanh chiếc ghế giường. Chính từ đó đã có 2 team khác nhau tồn tại trong nhà chung: team sang và team ảo. Với tính cách tự tin của mình, dường như Cao Thiên Trang đã quá xem nhẹ các đối thủ còn lại của mình ở những thử thách còn lại. Trải qua từng tập, độ khó của các thử thách đã ngày một tăng lên.

Ở thử thách chụp hình với trăn tập 5, Cao Thiên Trang đã bị nỗi sợ hãi của mình đã cản trở khôn ít phần thể hiện của mình. Nhưng cô nàng đã biết kiềm chế nỗi sợ và làm quen với chú trăn để có sự tương tác. Chính sự dũng cảm vượt nỗi sợ của mình đã giúp cho Cao Thiên Trang về đích với vị thứ 2.

Tường chừng như nỗi sợ hãi đó chỉ xuất hiện ở thử thách chụp với trăn, nhưng không, ở phần thử thách chụp ảnh động với chiếc thang dây, Cao Thiên Trang đã thực sự sợ hãi và khiến cô bị xuống phong độ hẳn. Và điều không thể phủ nhận rằng, Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang là cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 khi liên tục bốc thăm phải làm việc nhóm với nhau. Tuy có những mâu thuẫn đã xảy ra từ trước nhưng khi bước vào set chụp Cao Thiên đã gặt bỏ những chuyện cá nhân để hoàn thành tốt phần thi của mình.

Với thử thách diễn xuất đặc biệt diễn ra tại nhà chung dưới sự hướng dẫn của Host Trương Ngọc Ánh và NSND Lan Hương, Cao Thiên Trang đã giành được chiến thắng vô cùng thuyết phục. Càng về sau, dường nhưng các thử thách đã trở nên quá khó đối với Cao Thiên Trang.

Ở những thử thách cuối cùng trước khi bước và đêm chung kết của Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, Cao Thiên Trang đã thực có những biểu hiện không tốt và cũng chính vì thế đã khiến cô phải dừng chân ở top 5.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-cua-cao-thien-trang-tai-vietnams-next-top-model-all-stars-2017-a200858.html