Hari Won tuyên bố câu "xanh rờn" về cuộc hôn nhân với với Trấn Thành


Thứ 4, 29/07/2020 | 02:18


Cùng sự kiện

Trong tập 2 của chương trình “Chị Em Chúng Mình”, Hari Won đã có phát ngôn khẳng định rõ nét hơn cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô và Trấn Thành.

Trong tập 2 của chương trình “Chị Em Chúng Mình”, Hari Won đã có phát ngôn khẳng định rõ nét hơn cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô và Trấn Thành.

Tuần này, với sự xuất hiện quen thuộc của hội “Chị Em Chúng Mình”: NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân.

Với những chủ dề nóng bỏng về cuộc sống của chị em phụ nữ, 5 nghệ sĩ trong chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ tất cả phụ nữ từ mọi tầng lớp.

Chủ đề của “Chị Em Chúng Mình” tuần này là "độc thân".

Mở đầu chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc sau 1 tuần không gặp được hội chị em của mình liền nổi hứng làm thơ. Ngay lập tức Thúy Ngân thắc mắc: “Hôm nay ai xúi chị làm thơ vậy?”. Không hề ngăn cản đàn em, Hari Won khuyên Thúy Ngân cứ để cho Lan Ngọc làm thơ đi vẫn đỡ hơn là hát. Cao hứng, Lan Ngọc làm thơ tặng các chị em.

Vừa làm thơ xong, Lan Ngọc tiếp tục chuyển sang hát: “Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng cô đơn …”. Với giọng hát trời phú của Lan Ngọc, các thành viên còn lại liền bỏ về chỗ ngồi mà không 1 lời kêu réo.

Sau khi thưởng thức màn làm thơ và giọng hát của Lan Ngọc, Hương Giang chia sẻ trong một họi chị em bạn gái chơi thân với nhau, nếu mà chia tay thì có những lý do cơ bản: đàn ông hoặc tiền bạc. Nhưng đến bây giờ, Hương Giang bổ sung thêm 1 lý do các hội chị em chia tay đó chính là “có một người hát rất dở”.

Lan Ngọc bị hội chị em phản đối vì hát dở.

Nghe hội chị em phản đối giọng hát kịch liệt, Lan Ngọc quyết tâm giấu ước mơ ca hát của mình vào bên trong để giữ được sự êm ấm.

Tiếp nối với vấn đề “độc thân” của hội chị em, Hari Won chia sẻ xu hướng độc thân của phụ nữ hiện tại rất nhiều và đại đa số độc thân là tự do, chủ động động muốn độc thân trong cuộc sống hiện tại. Ngay lập tức, Hương Giang cũng lên tiếng: “Vậy là mình độc thân chứ không có ế, ế là bị không có ai yêu”.

Đồng tình với ý kiến của Hương Giang, Lan Ngọc khẳng định phụ nữ làm sao lại không có người nào yêu cho được. Được thế lấn tới, Hương Giang và Lan Ngọc cũng chia sẻ: “Mình dễ muốn chết mà không hiểu sao đến giờ vẫn ế”.

Nghi ngờ về tình trạng độc thân của 3 mỹ nhân: Lan Ngọc, Hương Giang và Thúy Ngân, NSND Lê Khanh quyết định hỏi nhanh những câu hỏi về tình yêu để khẳng định một lần nữa xem các cô nàng này độc thân do khó tính hay thật sự vẫn chưa tìm được một nửa của cuộc đời mình.

Hương Giang tự tin khẳng định cô không hề ế.

Những câu hỏi liên tục được đưa ra cho 3 cô nàng và nhận định cuối cùng của người phụ nữ nhiều kinh nghiệm nhất hội chị em chính là “Không hiểu sao mẫu người bạn trai của 3 em nhà mình rất dễ chịu và bình thường nhưng vẫn độc thân cho tới giờ”.

Hương Giang phân trần có rất nhiều lý do cho sự độc thân và một trong số đó chính là mất tự do cả trong tài chính và cuộc sống riêng tư, Nhưng câu chuyện đó không hoàn toàn đúng khi một “minh chứng sống” đó chính là cặp vợ chồng Hari Won – Trấn Thành, dù đã về chung một nhà nhưng họ vẫn có thể độc lập về tài chính, vẫn hạnh phúc và đi du lịch với bạn bè thường xuyên.

Được dịp khoe chồng, Hari Won khẳng định: “Nếu không gặp được Trấn Thành, tôi quyết định chọn độc thân”. Hari Won cảm thấy may mắn khi gặp được đúng người như Trấn Thành, “sau khi lập gia đình dù làm việc hay bất cứ gì cũng không chịu sự kiểm soát của nhau. Cảm giác mình vẫn như độc thân nhưng luôn có người bạn đời bên cạnh”.

Lời chia sẻ của Hari Won khẳng định cô đang rất hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Trấn Thành.

Câu nói của Hari Won càng khẳng định hơn sự hạnh phúc trong hôn nhân của 2 vợ chồng, câu chuyện của Hari Won cũng khẳng định rõ nét hơn việc kết hôn không phải là “xiềng xích” mà khi chúng ta gặp đúng người sẽ giúp cho cuộc sống chúng ta tốt hơn rất nhiều.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tuyen-bo-cau-xanh-ron-ve-cuoc-hon-nhan-voi-voi-tran-thanh-a332527.html