+Aa-
    Zalo

    Hậu chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện đầy tình cảm bên nhân vật này

    ĐS&PL Sau tuyên bố chia tay với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan mới đây xuất hiện với gương mặt tươi cười bên cạnh một người khiến cư dân mạng lại được phen xôn xao.

    Sau tuyên bố chia tay với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan mới đây xuất hiện vứi gương mặt tươi cười bên cạnh một người khiến cư dân mạng lại được phen xôn xao.

    Siêu mẫu Kim Cương, bà xã nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng.

    Kèm theo hình ảnh đăng tải, siêu mẫu Kim Cương viết: “Cũng rất lâu rồi 2 anh em giải bạc siêu mẫu năm tháng đó mới gặp lại”. Được biết, bà xã Ưng Hoàng Phúc và Quách Ngọc Ngoan từng là thí sinh đoạt giải Bạc của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2008.

    Từ bức hình được chia sẻ, có thể thấy chuyện tan vỡ tình cảm với Phương Chanel không ảnh hưởng quá nhiều tới nam diễn viên. Anh khoác lên mình bô trang phục giản dị, áo phông phối với quần dài và dép xỏ ngón. Mãi tóc được cắt ngắn trong khi râu cũng được cạo gọn gàng.

    Quách Ngọc Ngoan cười vui vẻ chụp hình với Kim Cương trong khi cô cũng khoác tay và tựa đầu vào vai anh một cách đầy tình cảm và vô cùng tự nhiên.

    Quách Ngọc Ngoan chụp hình vui vẻ bên Siêu mẫu Kim Cương hậu chia tay Phượng Chanel.

    Trước đó, Phượng Chanel đã thông báo về việc “đường ai nấy đi” với Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm mặn nồng bên nhau. Nữ doanh nhân này cũng tiết lộ cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay.

    Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có với nhau một bé gái. Suốt thời gian sống bên Phượng Chanel, nam diễn viên ít tham gia nghệ thuật hơn, chỉ góp mặt trong một số tác phẩm điện ảnh và gameshow.

    Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel quyết định chia tay sau 6 năm bên nhau.

    Hậu tuyên bố chia tay, Phượng Chanel chia sẻ ảnh đi du lịch vui vẻ bên các con, thậm chí diện bikini khoe thân hình nuột nà đến “bỏng mắt”. Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh chọn giữ im lặng. Tuy nhiên, trước đó không lâu, nam diễn viên cũng đã trở lại hoạt động trên mạng xã hội với việc đăng tải hình ảnh trên phim trường với chú thích: "Làm vài phim phục vụ con gái vì Sumy chỉ chịu ăn khi coi tivi có ba Ngoan".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-chia-tay-phuong-chanel-quach-ngoc-ngoan-bat-ngo-xuat-hien-day-tinh-cam-ben-nhan-vat-nay-a362655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan