+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Văn Thanh khoe 'ảnh nóng' với bạn gái khiến fan ghen tị

    ĐS&PL Chàng hậu vệ Văn Thanh lại một lần nữa khiến fan hâm mộ ghen tị khi đăng tải bức 'ảnh nóng' cùng người yêu xinh đẹp Bảo Trân dưới ánh hoàng hôn.

    Chàng hậu vệ Văn Thanh lại một lần nữa khiến fan hâm mộ ghen tị khi đăng tải bức 'ảnh nóng' cùng người yêu xinh đẹp Bảo Trân dưới ánh hoàng hôn.

    Văn Thanh khiến fan hâm mộ ghen tị.

    Trong khi chuyện tình của chàng cầu thủ Quang Hải và bạn gái Nhật Lệ đang dính nhiều tin đồn chia tay, hay với thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức 'đường ai nấy đi' với người yêu xinh đẹp Thanh Mèo thì mới đây, chàng hậu Vệ Văn Thanh lại chia sẻ bức ảnh tình cảm của anh với Phùng Bảo Trân - cô chủ spa xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Bức ảnh được chụp dưới ánh hoàng hôn, cả hai đã trau nhau cái ôm, ánh mắt đầy tình tứ. Ngay sau bức ảnh được đăng tải, các fan đua nhau bày tỏ cảm xúc, và không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

    Trước đó cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm.

    Chuyện tình yêu của Văn Thanh và Phùng Bảo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên nhau gần 4 năm, Vũ Văn Thanh và bạn gái thường xuyên dành cho nhau cử chỉ, lời nói ngọt ngào.

    Cả hai đều xác định tâm lý khi yêu xa, nên dù công việc của Văn Thanh có phải thường xuyên đi xa dài ngày thì suốt 4 năm yêu nhau, Văn Thanh và Bảo Trân gần như không có một tin đồn nào rạn nứt tình cảm.

    Thứ tình yêu chỉ qua màn hình điện thoại là nhiều nhưng lại được cả hai vun đắp và trân trọng mọi khoảnh khắc được gần bên nhau. Văn Thanh và Bảo Trân hẹn hò nhau được khoảng 4 năm nay.

    Phùng Bảo Trân năm nay 24 tuổi, hơn Văn Thanh một tuổi. Bạn gái hậu vệ người Hải Dương hiện kinh doanh ngành thẩm mỹ và đồ thời trang ở Pleiku, Gia Lai, nơi Văn Thanh thi đấu trong màu áo của CLB HAGL. Họ đã có 4 năm gắn bó bên nhau, tức là thời điểm hậu vệ quê Hải Dương còn chưa làm mưa làm gió trong màu áo U23 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-van-thanh-khoe-anh-nong-voi-ban-gai-khien-fan-ghen-ti-a287602.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan