"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP phiên bản trữ tình qua giọng ca Phương Mỹ Chi


Chủ nhật, 25/08/2019 | 10:47


Cùng sự kiện

Yêu mến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã lâu nên Phương Mỹ Chi đã có màn cover bản hit "Hãy trao cho anh" của đàn anh bằng chất giọng dân ca, nhạc điệu trữ tình.

Yêu mến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã lâu nên Phương Mỹ Chi đã có màn cover bản hit "Hãy trao cho anh" của đàn anh bằng chất giọng dân ca, nhạc điệu trữ tình khiến khán giả bất ngờ.

Phương Mỹ Chi yêu mến đàn anh Sơn Tùng đã lâu.

Sau hơn 1 năm im ắng, đầu tháng 7 vừa qua Sơn Tùng M-TP bất ngờ gây sốt với ca khút "Hãy trao cho anh". Hit của Sơn Tùng nhanh chóng tạo nên cơn sốt làm khuynh đảo thị trường âm nhạc Việt Nam với vô số thành tích “khủng” trên đấu trường youtube. Bản hit kết hợp giữa nam rapper người Mỹ Snoop Dogg và giọng ca gốc Thái Bình nhanh chóng vượt mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc thành công nhất 2019.

Mới đây, người hâm mộ âm nhạc lại được phen bấn lọan trước màn cover đặc sắc của Phương Mỹ Chi biến "Hãy trao cho anh" sôi động của Sơn Tùng M-TP trở nên đậm trữ tình.

Được biết, Phương Mỹ Chi đã yêu mến Sơn Tùng từ khá lâu nhưng phải đến tận bây giờ mới có dịp cover hit đàn anh.

Dù chỉ là clip cover ca khúc "Hãy trao cho anh" với thời lượng khá ngắn nhưng cô đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, hình ảnh Phương Mỹ Chi diện áo dài, tập trung hát hit Sơn Tùng theo phong cách trữ tình khiến khán giả rất thích thú và để lại nhiều bình luận khen ngợi.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hay-trao-cho-anh-cua-son-tung-m-tp-phien-ban-tru-tinh-qua-giong-ca-phuong-my-chi-a290227.html