Hé lộ bí ẩn đằng sau cảnh “giường chiếu” lãng mạn của Lee Min Ho – Jun Ji Hyun


Thứ 2, 09/01/2017 | 10:16


(ĐSPL) - Cảnh “giường chiếu” lãng mạn của Lee Min Ho – Jun Ji Hyun trong tập 13 bộ phim Huyền thoại biển xanh thực chất đã khiến hai diễn viên chính gặp khó khăn khi quay

(ĐSPL) - Cảnh “giường chiếu” lãng mạn của Lee Min Ho – Jun Ji Hyun trong tập 13 bộ phim Huyền thoại biển xanh đã khiến khán giả bấn loạn. Ít ai biết rằng để hoàn thành cảnh quay này cả hai diễn viên đã gặp khó khăn.

Với sự tham gia của mỹ nam Lee Min Ho và “mợ chảnh”  Jun Ji Hyun, Huyền thoại biển xanh đang là bộ phim truyền hình hot nhất của điện ảnh Hàn.

Ngoài nội dung xen lẫn giữa cổ trang và hiện tại, Huyền thoại biển xanh còn ghi dấu ấn bởi hình ảnh đẹp, diễn xuất ấn tượng của hai diễn viên chính. Đặc biệt là chuyện tình xuyên thời gian của Lee Min Ho và  Jun Ji Hyun.

Mỗi tuần, việc theo dõi các diễn biến tình cảm của cặp đôi vẫn được khán giả trông chờ. Mới đây, trong tập 13, khán giả đã được đãi ngộ những cảnh phim lãng mạn. Theo đó, sau màn khóa môi táo bạo là cảnh “giường chiếu” không thể trong sáng hơn của cặp đôi chính.

Cảnh hôn của cặp đôi chính trong tập 13.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra clip hậu trường tập 13 của Huyền thoại biển xanh để thỏa lòng mong ước của người hâm mộ.

Tiếp đó là cảnh "giường chiếu" lãng mạn của cả hai.

Đặc biệt clip hậu trường lần này còn hé lộ bí ẩn đằng sau cảnh “giường chiếu” lãng mạn của cặp đôi Lee Min Ho –  Jun Ji Hyun.

Theo như clip hậu trường thì cảnh nóng chính hiệu này thực chất chỉ là cảnh Lee Min Ho và Jun Ji Hyun chỉ là ôm nhau ngủ. Tuy nhiên, để thực hiện cảnh quay này, cả hai diễn viên đã rất khó khăn mới hoàn thành bơie dù chỉ nằm ôm nhau ngủ cả hai liên tục nhìn nhau cười khi vừa nằm xuống cạnh nhau.

Để hoàn thành cảnh quay này, Lee Min Ho và  Jun Ji Hyun  đã gặp khó khăn vì...
... cứ nằm xuống cạnh nhau là Jun Ji Hyun lại phá lên cười còn Lee Min Ho e thẹn trốn trong chăn.

Clip hậu trường đáng yêu này đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì độ dễ thương của cặp đôi.

[mecloud]w5wRNknoUy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bi-an-dang-sau-canh-giuong-chieu-lang-man-cua-lee-min-ho-jun-ji-hyun-a177634.html