Hé lộ toàn bộ cảnh chửi "tiểu tam" không được lên sóng của "bạn thân quốc dân" Khánh Linh


Thứ 6, 19/07/2019 | 06:51


Cùng sự kiện

Sau tập 68 Về nhà đi con, Khánh Linh đã được phong danh hiệu "bạn thân quốc dân" vì những gì cô đã làm để bênh vực Thư.

Sau tập 68 Về nhà đi con, Khánh Linh đã được phong danh hiệu "bạn thân quốc dân" vì những gì cô đã làm để bênh vực Thư.

Video: Hậu trường cảnh Linh chửi Nhã sấp mặt trong Về nhà đi con tập 68.

Clip hậu trường của phân cảnh Linh (diễn viên Khánh Linh) "dằn mặt" Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga) trong tập 68 Về nhà đi con vừa được tiết lộ.

Có thể thấy, nữ diễn viên Khánh Linh đã hoàn toàn hóa thân vào vai diễn khi phẫn nộ chỉ trích người chồng tệ bạc của bạn thân và cô nàng "tiểu tam" nham hiểm. Thậm chí, có những phân đoạn Khánh Linh đi theo cảm xúc và thoại không đúng kịch bản.

Theo kịch bản, câu cuối Linh nói với Nhã là: “Đâm sau lưng để nhận về một loại không ra gì như này á”. Câu tiếp theo Linh nói với Vũ sẽ là: "Nhìn cái gì mà nhìn, nói không đúng à mà nhìn”. Nhưng khi quay thật, câu nói dành cho Vũ lại là: "Không dám nhìn vào mặt người khác à, nói đúng quá à, hèn".

Điều đặc biệt hơn nữa là đây là cảnh bị cắt, khác biệt khá nhiều với phân cảnh được phát sóng trong Về nhà đi con tập 68. Có thể đoán rằng đoạn thoại trên phim còn chứa nhiều yếu tố ngẫu hứng của Khánh Linh hơn nữa khi muốn đòi lại công bằng cho người bạn thân trên màn ảnh.

Khánh Linh nhập vai "bất chấp" trong Về nhà đi con.

Luôn xuất hiện bên cạnh Thư từ những ngày đầu phim, Linh gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và đặc biệt là người rất coi trọng tình nghĩa. Chỉ cần thấy bạn bè, em út bị bắt nạt là ra tay giúp đỡ ngay.

Trước khi mắng thẳng vào mặt Vũ và Nhã, khi Linh đến thăm mẹ con Thư đúng lúc Nhã gửi hoa và quà đến đến khiêu khích Thư, cô đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Linh bức xúc thay Thư và còn tuyên bố sẽ "giận tới già" nếu Thư chịu thua Nhã. Từng câu nói của Linh khiến khán giả hả hê vì vừa chua ngoa, đanh đá nhưng cũng rất chí lý. Trong tập mới nhất, chỉ với vài câu thoại nhưng Linh đã khiến cô nàng "tiểu tam" Nhã hoàn toàn câm nín và Vũ á khẩu vì chột dạ.

Quả thực, Linh quá xứng đáng với danh xưng "bạn thân quốc dân" mà những khán giả yêu mến Về nhà đi con trao tặng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-toan-bo-canh-chui-tieu-tam-khong-duoc-len-song-cua-ban-than-quoc-dan-khanh-linh-a284944.html