Hé lộ trailer hành động gay cấn “nghẹt thở” tới từng phút của Lật mặt: 48H


Thứ 6, 15/01/2021 | 08:14


Cùng sự kiện

Bom tấn hành động Tết Lật Mặt: 48H cuối cùng cũng lộ diện trailer chính thức với hàng loạt cảnh hành động, rượt đuổi và cháy đẳng cấp, cộp mác thương hiệu Lý Hải.

Bộ phim được nhiều khán giả mong chờ "Lật Mặt: 48H" cuối cùng cũng lộ diện trailer chính thức với hàng loạt cảnh hành động, rượt đuổi đẳng cấp, cộp mác thương hiệu Lý Hải.

Tối 14/1, Đạo diễn kiêm Nhà sản xuất Lý Hải cùng đoàn làm phim Lật mặt: 48H (Lật mặt 5) khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi tổ chức show hành động đầu tiên tại Việt Nam. Dàn diễn viên phim gồm Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh... đều góp mặt trong sự kiện lần này.

Tại sự kiện, Lý Hải công phu dàn dựng một phần bối cảnh miền Tây trên sân khấu khiến khán giả không khỏi choáng ngợp với sự đầu tư chỉn chu lần này. Đặc biệt, đoàn làm phim Lật Mặt: 48H còn tái hiện màn cua xe (drift) đỉnh cao và thật 100% trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. Tất cả đều trầm trồ, thán phục độ chịu chơi và “liều” của đạo diễn Lý Hải.

Lý Hải cho biết, ước mơ của anh là phim phải ra nước ngoài dưới hình thức bán vé chứ không phải dự thi. Năm 2019, Lật mặt: Nhà có khách (Lật mặt 4) từng được chiếu ở Mỹ và Úc trong khi Lật mặt: 48h (Lật mặt 5) chưa ra rạp nhưng đã được kết nối để phát hành ở Mỹ, Canada, Úc và 5 nước châu Á. Tuy nhiên do COVID-19, chưa thể đưa phim ra nước ngoài chiếu, Lý Hải tập trung phát hành phim ở thị trường Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán này.

Bên cạnh đó, Lý Hải còn khiến người hâm mộ và giới truyền thông bất ngờ khi “trình làng” trailer chính thức của Lật Mặt:48H – siêu phẩm hành động đang được rất nhiều người mong đợi vào dịp Tết này. Phần 5 của series Lật Mặt đánh dấu sự trở lại với thể loại hành động từng gây dựng nên thương hiệu Lý Hải ở hai phần đầu. Hơn thế, Lật Mặt: 48H là sự kết hợp giữa yếu tố hài và hành động nhưng ở một tầm cao mới.

Đạo diễn Lý Hải cùng đoàn phim Lật mặt: 48H khiến khán giả "dậy sóng" trước show hành động đầu tiên đầy công phu tại Việt Nam.

Trailer mở đầu với hình ảnh Hiền (Võ Thành Tâm) gục ngã trên sàn đấu võ trước ánh mắt thất thần của vợ là Nga do Ốc Thanh Vân thủ vai. Ngay sau phân cảnh giới thiệu ngắn gọn về nhân vật chính, đạo diễn Lý Hải lập tức đẩy người xem vào cuộc truy đuổi hồi hộp đến thót tim. Nga cùng con gái sợ hãi chạy trốn dưới sự truy đuổi gắt gao của những kẻ lạ mặt. Thậm chí, Nga còn liều mình, chấp nhận cả những nguy hiểm đến tính mạng, băng qua đường ray khi tàu đang lao tới chỉ để cắt đuôi nhóm người của A Dìn (Huỳnh Đông).

Khi phải chạm trán với đàn anh ghê gớm, Hiền buộc phải tận dụng những kĩ năng võ thuật khi xưa để bảo vệ tính mạng bản thân và gia đình. Tuy nhiên, sức mạnh và khả năng chiến đấu ngày nào còn có thể giúp anh thoát khỏi vòng vây kẻ ác? 

Cuộc chiến ngày càng quyết liệt hơn. Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước Lâm (Mạc Văn Khoa).

Tuy vậy, gia đình của Hiền vẫn bị ông trùm A Dìn (Huỳnh Đông) truy lùng bằng mọi giá. Có vẻ như Hiền đã liều mạng tham gia vào một vụ giao dịch với A Dìn để kiếm tiền nhưng không may, anh đã tự chuốc lấy hiểm nguy khó lường cho chính gia đình mình và cả những người xung quanh.

Có thể thấy, vị đạo diễn sở hữu thương hiệu phim số một Việt Nam đã dày công tích lũy kinh nghiệm để bung tỏa hết tiềm lực trong tác phẩm mới nhất này. Chỉ trong vòng hơn 2 phút ngắn ngủi, đạo diễn Lý Hải khiến người xem nghẹt thở không ngừng khi liên tiếp phô diễn nhiều cảnh hành động dồn dập.

Những cảnh hành động kịch tính được tái hiện ngay trên sân khấu.

Các phân cảnh này nhìn chung đều được đầu tư lớn về quy mô, chất lượng, đặc sắc không kém các tác phẩm nước ngoài. Những cuộc rượt đuổi “căng đét” bằng nhiều phương tiện và ở nhiều địa điểm khác nhau, từ xe máy tới xe lôi, xe hơi, phà, ca nô, từ đường phố tới sông nước, từ chợ nổi Cái Răng tới làng Chăm đông đúc. Bối cảnh phim đa dạng khiến người xem khó lòng rời mắt. 

Chưa hết, độ khó trong những cảnh quay nguy hiểm cũng được Lý Hải nâng tầm. Một số cảnh mạo hiểm có thể kể đến như cảnh mẹ con Nga cheo leo ngoài cửa sổ căn nhà cao tầng, cảnh bé Mi bị quăng xuống sông Hậu Giang hay cảnh cháy nổ trên sông. Những cảnh quay đó không chỉ công phu và hoàng tráng mà còn có độ phức tạp cao, gây kích thích mạnh.

Xen giữa những giây phút giật gân dồn dập sẽ là vô số khoảnh khắc hài hước, duyên dáng của “thánh hài” Mạc Văn Khoa. Nhân vật Lâm của Mạc Văn Khoa khiến người xem ngỡ ngàng rồi “cười ngất” với những câu nói “xanh rờn” như "Người miền Tây chất phác chứ không chết nhát”, “đi du lịch mà sao mặt anh chị nhàu thế?”, “rắn nước mà, cắn không chết được đâu”…

Trong số các nhân vật, chú Tư lái xe lôi do chính đạo diễn Lý Hải đảm nhiệm đến nay vẫn chưa được tiết lộ nhiều về thân thế. Tuy nhiên, vai diễn mới của Lý Hải hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Tham gia vào đường đua phim Tết năm nay, Lật Mặt: 48H không chỉ cống hiến cho khán giả những thước phim hành động đầy kịch tính trong bầu không khí thân thuộc, gần gũi của miền Tây sông nước và những tràng cười đậm chất điện ảnh – đặc sản của thương hiệu Lật Mặt.

Đinh Kim 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-trailer-hanh-dong-gay-can-nghet-tho-toi-tung-phut-cua-lat-mat-48h-a352779.html