+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về chàng ca sĩ điển trai sánh đôi bên DJ Mie, "cân" mọi ca khúc ở Rap Việt

    ĐS&PL Anh Tú chính là người cùng với DJ Mie và nữ ca sĩ Mia hỗ trợ vô cùng tích cực cho dàn thí sinh Rap Việt.

    Anh Tú chính là người cùng với DJ Mie và nữ ca sĩ Mia hỗ trợ vô cùng tích cực cho dàn thí sinh Rap Việt.

    Màn trình diễn bùng nổ của GDucky trong tập 6 Rap Việt đã khiến khán giả sửng sốt, các HLV thi nhau tranh giành. Ngoài nhân vật chính là màn tranh giành của các HLV, người hâm mộ còn dành sự chú ý lớn cho nam ca sĩ Anh Tú, người thể hiện xuất sắc ca khúc "Đôi mắt", góp phần làm nên thành công của phần thi.

    Ngoài ra, cư dân mạng còn dành nhiều lời khen cho sự hết mình của Anh Tú, dù chỉ đến để hỗ trợ nhưng khi thí sinh được chọn lại vui như mở hội.

    Có thể nói, trên bục cao nhất của chương trình, Anh Tú và DJ Mie cũng như giọng ca nữ Mia đã có những màn thể hiện ấn tượng và chiếm trọn cảm tình từ phía khán giả.

    Anh Tú bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình The Voice 2017. Anh về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng và giành được vị trí á quân. Ngay sau khi rời khỏi cuộc thi với danh hiệu Á quân, Anh Tú đã chính thức đầu quân để phát triển vai trò ca sĩ độc quyền dưới trướng của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. 

    Năm 2018, Anh Tú tham gia chương trình "Gương mặt thân quen" và giành được giải 3.

    Anh Tú sở hữu không ít những bản hit được khán giả yêu mến, trong đó có thể nói tới một số ca khúc như "Cuộc Sống Em Ổn Không", "Mạnh Mẽ Lên Cô Gái", "Mình Làm Người Yêu Nhé Em"... 

    Vào tháng 8 vừa qua, Anh Tú đã chính thức rời khỏi công ty của vợ chồng Nhi - Thắng. Ca khúc đầu tiên nam ca sĩ cho ra mắt sau khi rời công ty là "Nếu Ta Không May" - một sáng tác của LyLy nhận được rất nhiều tình cảm và lời ngợi khen của người hâm mộ.

    Rap Việt cũng là show thực tế đầu tiên mà Anh Tú tham gia sau khi rời khỏi công ty của Đông Nhi & Ông Cao Thắng. Tại đây, anh chàng đã thể hiện được chất giọng nội lực khi tham gia vào tiết mục của các thí sinh như Hydra, TLinh, LU V, G Ducky,... Anh Tú thể hiện một loạt bản hit nổi tiếng như "Chiếc khăn gió ấm", "Người cha câm", "Đôi mắt".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-chang-ca-si-dien-trai-sanh-doi-ben-dj-mie-can-moi-ca-khuc-o-rap-viet-a338490.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan