+Aa-
    Zalo

    Hè này muốn cắt tóc, hãy học hỏi những mỹ nhân xứ Hàn này!

    ĐS&PL Tóc ngắn đang là xu hướng nổi bật ở Hàn Quốc mà rất nhiều nữ diễn viên hàng đầu đều không thể bỏ qua.

    Tóc ngắn đang là xu hướng nổi bật ở Hàn Quốc mà rất nhiều nữ diễn viên hàng đầu đều không thể bỏ qua.

    Ngày càng có nhiều sao nữ cắt tóc ngắn cho mùa hè vì tóc ngắn giúp thay đổi hình tượng, mang lại cái nhìn tươi mới và cũng rất tiện lợi mát mẻ trong những ngày hè nóng nực.

    Chính vì vậy các nữ diễn viên cũng không ngại thay đổi hình ảnh tóc dài quen thuộc để thay thế một mái tóc ngắn cá tính, dễ thương hơn. Cũng có một số sao nữ cắt tóc vì yêu cầu công việc nhưng tạo nên làn sóng yêu thích và ủng hộ vì tóc ngắn khiến họ có phong cách và tinh tế hơn.

    Dù tóc dài điệu đà hay tóc ngắn cá tính thì những mỹ nhân này vẫn mang một vẻ đẹp hút hồn!

    Jung So Min

    Rời xa mái tóc dài quen thuộc, Jung So Min xuất hiện với mái tóc cực ngắn. Mái tóc ngắn ôm lấy xương quai hàm giúp Jung So Min nhìn tươi trẻ và năng động hơn. Jung So Min lại nhuộm tóc màu nâu và kết hợp với trang phục nữ tính nên nhìn cô vẫn không kém phần dịu dàng, nữ tính. Khác với mái tóc dài trước mang lại cho Jung So Min cảm giác như thiếu nữ, mái tóc ngắn này lại khiến cô trưởng thành và quyến rũ hơn.

    Shin Min Ah

    Shin Min Ah được xem là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì K-Biz khi cô sở hữu gương mặt thanh thoát cùng đường nét thanh tú. Bởi vậy nên dù cô có để tóc ngắn hay tóc dài thì nét đẹp của nữ diễn viên vẫn không thay đổi. Nếu có thì chỉ là với mái tóc ngắn, trông Shin Min Ah cá tính và quyến rũ hơn mà thôi.

    Khác với các nữ diễn viên khác khi cắt tóc ngắn đều tạo kiểu ôm lấy gương mặt, Shin Min Ah lại ngược lại cô cho tóc mình thẳng phần giữ và có xu hướng cong ra ngoài ở phần đuôi. Kiểu tóc mới này khiến cho Shin Min Ah nhìn đặc biệt cá tính và rất thời thượng.

    Go Joon Hee

    Cô nàng “sang chảnh” Min Ha Ri của She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp) đã từng tạo nên “cơn sốt” khi mỗi bộ đồ, phụ kiện cô khoác lên người hay thậm chí là cách trang điểm của cô nàng cũng được các bạn trẻ học theo. Và mái tóc tém kiểu pixie của cô nàng cũng không ngoại lệ khi vừa mới xuất hiện, nó đã được các fan yêu thích và “thi nhau” học theo kiểu tóc này của cô nàng.

    Cũng là tóc ngắn và có kiểu khá giống Shin Min Ah nhưng Go Joon Hee cắt ngắn hơn một chút và tóc cô cong vào trong, kết hợp với tóc mái thưa. Go Joon Hee vốn là nữ diễn viên cá tính và rất quyến rũ, nhất là sau khi cô cắt tóc ngắn, với kiểu tóc mới này vô vẫn giữ được cá tính của mình nhưng thêm vào cả nét nữ tính và tự nhiên.

    Choi Kang Hee

    Choi Kang Hee lại tạo nên một kiểu tóc ngắn uốn lọn dày và nhuộm màu vàng nâu khác rất đáng yêu và khiến cho nữ diễn viên 40 tuổi này như trẻ ra cả chục tuổi. Đây là tạo hình của Choi Kang Hee trong bộ phim “Queen of Mystery” trong đó cô đóng vai một "bà thím" thám tử. Kiểu tóc đã khiến nữ diễn viên này nhìn cá tính hơn rất nhiều mái tóc dài trước đây.

    Park Bo Young

    Park Bo Young lần đầu cắt tóc ngắn trong sự nghiệp 12 năm của mình. Đây là tạo hình của cô trong bộ phim truyền hình đình đám “Strong Woman Do Bong Soon”. Kiểu tóc này khiến Park Bo Young năng động và dễ thương, đặc biệt nó còn giúp Park Bo Young thay đổi hình tượng vốn gắn liền với mái tóc dài từ xưa đến nay của mình. Nhìn mặt Park Bo Young hệt như búp bê, ai nhìn cũng mê.

    Dù cho khi để tóc dài, Park Bo Young cũng đã rất xinh đẹp rồi nhưng với mái tóc ngắn này, cô trông càng trẻ trung và nữ diễn viên còn được các fan nhận xét là mang nét đẹp “trẻ thơ”.

    Suzy

    Với quyết định cắt phăng mái tóc dài xinh đẹp của mình và thay bằng một kiểu tóc ngắn cá tính, Suzy đã chứng minh được một điều rằng, dù để tóc ngắn hay tóc dài, nhan sắc của cô nàng vẫn đẹp rạng ngời và còn thêm phần quyến rũ hơn.

    Không tạo kiểu, không nhuộm màu, Suzy chỉ đơn giản cắt tóc chữ C và uốn cúp vào trong, ban đầu nhìn có vẻ chưa quen nhưng dần dần Suzy đã cho thấy mình hợp với mọi tạo hình và kiểu tóc tự nhiên này của cô lại được giới trẻ rất yêu thích.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-nay-muon-cat-toc-hay-hoc-hoi-nhung-my-nhan-xu-han-nay-a192382.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan