+Aa-
    Zalo

    Hết "một màu", Nguyễn Thị Thành bất ngờ khoe street style siêu chất

    ĐS&PL Dù thường trung thành với phong cách dịu dàng, tiểu thư nhưng đôi khi Nguyễn Thị Thành cũng thích làm mới mình để mang lại cái nhìn thú vị hơn với người hâm mộ.

    Dù thường trung thành với phong cách dịu dàng, tiểu thư nhưng đôi khi Nguyễn Thị Thành cũng thích làm mới mình để mang lại cái nhìn thú vị hơn với người hâm mộ. 

    Nguyễn Thị Thành vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang cho thấy hình ảnh đầy cá tính, khác hẳn với những khi cô xuất hiện tại các sự kiện giải trí.  

    Hơn 2 năm hầu như không hoạt động showbiz nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn thi thoảng nhận lời chụp ảnh thời trang cho một số NTK. Tuy nhiên, những bộ ảnh mà cô thực hiện hay phong cách thời trang đời thường của người đẹp Bắc Ninh bị nhận xét một màu và thiếu sự đột phá.

    Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới nhất, Nguyễn Thị Thành thực sự đã biến hóa với những style khác biệt đầy cuốn hút, úc thì “cool ngầu” cá tính, khi lại sexy đầy hoang dại.

    Mái tóc uốn xoăn buông xoã cùng đôi môi căng mọng sexy của người đẹp khiến bao ánh nhìn phải đắm say. 

    Dù diện tông hồng ngọt ngào nhưng cách phối quần cạp cao với blazer, kính mắt và kiểu tóc đuôi ngựa đã tạo nên một Nguyễn Thị Thành “cool ngầu” cá tính.

    Điều đặc biệt, Nguyễn Thị Thành tiết lộ người lên ý tưởng về bộ ảnh thời trang này cho cô chính là Diệp Linh Châu - người "đồng đội" của cô tại The Face 2016.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-mot-mau-nguyen-thi-thanh-bat-ngo-khoe-street-style-sieu-chat-a272396.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan