H'Hen Niê bất ngờ nói không đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019


Thứ 3, 01/10/2019 | 03:33


Cùng sự kiện

Thông tin H'Hen Niê sẽ không tiếp tục đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin H'Hen Niê sẽ không tiếp tục đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu H'hen Niê.

Cách đây ít lâu, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê xuất hiện quyền lực tại sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1992 sẽ đảm nhận vai trò Host của cuộc thi.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng tin thông báo về việc cô sẽ không tiếp tục đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Dòng trạng thái của người đẹp Ê-đê khiến khán giả bất ngờ.

Ngay sau đó, nhiều người lại lầm tưởng H'Hen Niê có khúc mắc với ban tổ chức nên mới đưa ra quyết định bất ngờ đến vậy. Tuy nhiên, để tránh khán giả suy diễn, người đẹp Ê-đê cũng giải đáp luôn rằng lý do cô rút khỏi vị trí đồng hành cùng cuộc thi là vì vấn đề sức khỏe.

H'Hen Niê viết: "Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019! Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trông thêm rau".

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau 2 năm đương nhiệm, H'Hen Niê đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, đó là một nàng hậu gần gũi, giản dị, thân thiện.

Với những thành tích trên đấu trường quốc tế cùng với sự cống hiến trong 2 năm qua, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã tuyên bố rằng H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện đang nhận và Tân Hoa hậu năm nay sẽ có vương miện khác thay thế.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-bat-ngo-noi-khong-dong-hanh-xuyen-suot-voi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-a295145.html