H'hen Niê lại biến tấu kiểu tóc, đẹp lộng lẫy trao sash cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019


Thứ 5, 10/10/2019 | 03:50


Cùng sự kiện

H'Hen Niê thể hiện thần thái xuất sắc với tóc dài cùng bộ đầm đỏ gợi cảm trong lễ trao sash cho Top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

H'Hen Niê thể hiện thần thái xuất sắc với tóc dài cùng bộ đầm đỏ gợi cảm trong lễ trao sash cho Top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Vừa qua, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tiến hành thực hiện trao sash – dải băng tỉnh thành cho Top 60 thí sinh xuất sắc nhất.

Là người đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi năm nay, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Đây là sash, với nhiều người có thể đây chỉ là khăn quàng vai hoặc dải băng thông thường, nhưng đối với hoa hậu, dải băng này là niềm tự hào của dân tộc. 

Mình sẽ thể hiện màu sắc của quê hương mình. Hen hy vọng rằng khi đeo sash tỉnh thành trên người, các bạn sẽ có thêm sự tự tin, động lực để quyết tâm chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Người đẹp Ê đê diện bộ váy hai dây màu đỏ với những đường cắt xẻ táo bạo khoe trọn đôi chân thon dài thẳng tắp.

H'hen Niê tiếp tục biến đổi kiểu tóc khi chọn mái tóc đen dài cùng mái ngố tạo vẻ huyền bí, gợi cảm đồng điệu với outfit.

Thần thái xuất sắc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

H'Hen Niê hiện đang tạm ngừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì vấn đề sức khỏe. Cô tận hưởng khoảng thời gian bình yên bên gia đình ở quê nhà.

Vi An

Ảnh: BTC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-lai-bien-tau-kieu-toc-dep-long-lay-trao-sash-cho-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-2019-a296336.html