Hiếm khi chụp chung hình, Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo so kè sắc đẹp "bất phân thắng bại"


Thứ 5, 26/09/2019 | 12:09


Cùng sự kiện

Cùng chung trong một khung hình, Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo nổi bật trước nhóm bạn thân. Đây là lần hiếm hoi cả hai người đẹp cùng "khoe sắc".

Cùng chung trong một khung hình, Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo nổi bật trước nhóm bạn thân. Đây là lần hiếm hoi cả hai người đẹp cùng "khoe sắc".

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo rất ít khi xuất hiện chung trong một khung hình.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đặng Thu Thảo là hai mỹ nhân trong làng giải trí Việt. Hai người đẹp này rất ít khi xuất hiện chung trong một khung hình.

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Băng Di đã đăng tải bức ảnh gặp gỡ nhóm bạn thân. Trong bức ảnh, cô ngồi cạnh Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

"Hội nói xấu chồng, trừ tui ra. Tại tui chỉ nói xấu bạn trai thôi chứ không nói xấu chồng", nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Lần đầu tiên Đặng Thu Thảo và Tăng Thanh Hà xuất hiện chung trong khung hình.

Được biết hội bạn này vốn có mối quan hệ thân thiết từ lâu nhưng vì bận rộn với công việc cá nhân nên không phải lúc nào cũng dành thời gian gặp gỡ. Do đó nhân cơ hội họp mặt, cả nhóm đã ghi lại khoảnh khắc chung hiếm hoi và lập tức lọt vào tầm chú ý của công chúng. Ngoài những lời khen về độ sang chảnh của hội bạn này, khán giả còn đổ dồn sự quan tâm tới hai nhân vật đặc biệt là Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Tăng Thanh Hà.

Thông qua hình ảnh này có thể thấy, dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Đặng Thu Thảo và Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vẻ xinh đẹp quyến rũ. Khi chung khung hình, nhan sắc của Đặng Thu Thảo và Hà Tăng mỗi người một vẻ khiến khán giả không thể phân định được ai đẹp hơn ai.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh trước khi dự tiệc cùng nhóm bạn thân. 

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh trước khi dự tiệc cùng nhóm bạn thân. Cô mặc bộ váy hai dây màu đen, để lộ bờ vai mảnh mai. Trước đó, người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc ngày càng gầy gò, cân nặng ở mức đáng báo động.

Được biết ông xã của Hà Tăng và ông xã Đặng Thu Thảo cùng chơi chung một nhóm bạn nhiều năm nay nên hai mỹ nhân đã có cơ hội thân thiết. Khi Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín kết hôn, vợ chồng Hà Tăng cũng tới chung vui. 

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiem-khi-chup-chung-hinh-tang-thanh-ha-va-dang-thu-thao-so-ke-sac-dep-bat-phan-thang-bai-a294526.html